Âm Nhạc

Gia tài 'trăm triệu view' của SNSD chính thức nâng lên với thành tích mới của 'Lion Heart'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

MV Lion Heart của SNSD đạt 100 triệu view khiến fan vô cùng phấn khích.

Vừa qua, những người hâm mộ nhóm SNSD đã được một phen xôn xao khi ngày càng có nhiều “bằng chứng” cho thấy các cô nàng nhóm nhạc huyền thoại này đang rục rịch hội ngộ cùng các fan với đầy đủ thành viên. Cộng đồng SONE đã hết sức vui mừng và chờ đợi thông tin này thành sự thật. Niềm vui chưa dừng lại ở đó, khi mới đây nhóm Girls' Generation đã bỏ túi thêm cho mình một thành tích mới. Đó chính là MV Lion Heart của SNSD đạt 100 triệu view trên Youtube.

SNSD

MV Lion Heart của SNSD đạt 100 triệu view.

Video chúc mừng 100 triệu view được trang chủ của nhóm đăng tải.

Vào đúng ngày 15 tháng 5, MV Lion Heart của SNSD đạt 100 triệu view trên YouTube. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào ngày 18 tháng 8 năm 2015 và đã giúp nhóm tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường âm nhạc lúc bấy giờ.

SNSD1

SNSD trong concept Lion Heart.

MV Lion Heart đạt thành tích 100 triệu lượt xem.

MV Lion Heart của SNSD.

MV Lion Heart của SNSD đại 100 triệu view đã giúp cho “gia tài” MV 100 triệu view của các cô nàng cũng được tăng lên. Trước đó các cô nàng cũng đạt được không ít MV có số view chất lượng như thế. Có thể kể đến như Run Devil Run, Gee, I Got A Boy, Mr.Taxi (dance version), The Boys, Oh!, Party. Không những thế, ca khúc debut của nhóm nhỏ Oh!GG là Lil' Touch và ca khúc I của Taeyeon cũng cán mốc lượt view tuyệt vời này trên Youtube.

SNSD3

Các cô nàng SNSD.

Bản live ca khúc Lion Heart.

Một lần nữa xin chúc mừng nhóm SNSD và fan của các cô nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất