Âm Nhạc

MV 'Likey' của Twice cán mốc 500 triệu lượt xem, JYP làm poster kỷ niệm quá 'phèn'

Thịnh Phạm - CTV
Chia sẻ

MV 'Likey' của Twice hiện đã cán mốc nửa tỷ lượt xem trên youtube.

Ngày 9 tháng 2, video âm nhạc cho ca khúc chủ đề Likey của Twice đã cán mốc 500 triệu lượt xem trên kênh YouTube cá nhân của nhóm. MV được phát hành lần đầu vào ngày 30 tháng 10 năm 2017, mất khoảng hơn 3 năm để đạt được cột mốc trên.

Được biết, Likey là video âm nhạc thứ hai của Twice đạt được nửa tỷ lượt xem, sau bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của nhóm TT. Ấy thế mà, JYP - công ty chủ quản của 9 cô gái lại tung ra một poster chúc mừng quá "phèn" và chất lượng thấp trên trang facebook của nhóm.

MV 'Likey' của Twice cán mốc 500 triệu lượt xem, JYP làm poster kỷ niệm quá 'phèn' Ảnh 1
Không chỉ dùng lại những bức hình teaser trước đây, poster kỷ niệm cột mốc mới của Likey còn có chất lượng khá thấp.

Likey là ca khúc chủ đề của album phòng thu đầu tiên trong sự nghiệp cuẩ Twice Twicetagram. Bài hát được sáng tác bởi Jeon Gun và Black Eyed Pilseung, người đứng đằng sau các bản hit lớn nhất của nhóm như Like Ooh-Ahh, Cheer Up và TT.

Chúc mừng thành tích của Twice.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm - CTV

Tin mới nhất