Âm Nhạc

Vừa tái kí hợp đồng với YG, Big Bang tiếp tục dắt túi thêm MV thứ 11 cán mốc 100 triệu view

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Big Bang vừa mang về cho mình thêm một thành tích Youtube ấn tượng.

Vừa qua, YG Entertainment đã chính thức thông báo các thành viên của Big Bang bao gồm G-Dragon, Tae Yang, TOP, Daesung chính thức tái kí hợp đồng với công ty. Phía YG Entertainment cho biết sẽ hỗ trợ nhóm Big Bang trong tất cả các lĩnh vực để họ có thể có những bước tiến xa hơn. Các fan đã rất thích thú và chờ đợi màn comeback chính thức của nhóm Big Bang. Niềm vui nối tiếp niềm vui khi mới đây MV Last Dance của Big Bang chính thức đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Last Dance của Big Bang chính thức đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube.

Đây là MV thứ 11 của Big Bang làm được điều này.

Cụ thể, vào ngày 15 tháng 3, MV Last Dance của Big Bang chính thức đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube. Ca khúc này đã được nhóm Big Bang chính thức xuất xưởng vào ngày 12 tháng 12 năm 2016, có nghĩa là nhóm đã mất chưa đến 4 năm để có thể làm nên thành tích ấn tượng này. Ca khúc Last Dance nằm trong single Made, đánh dấu một trong những màn comeback vang dội của Big Bang vào năm 2016. Last Dance trước đó đã từng khẳng định sức hút của mình khi mang về cho Big Bang không ít thành tích nhạc số và đây cũng là bài hát do các thành viên Big Bang tham gia viết lời sản xuất.

Lượt xem ấn tượng của Last Dance.

Big Bang trong MV Last Dance.

Thành tích MV Last Dance của Big Bang chính thức đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube đã giúp cho nhóm sở hữu tận 11 MV lượt xem “khủng” này. Trước đó là những bản hit Fantastic Baby, BANG BANG BANG, Loser, Bad Boy, Let’s Not Fall in Love, Blue, FXXK IT, BAE BAE, SoberHaru Haru. Với sự tái kí hợp đồng mới, fan hi vọng YG sẽ tiếp tục đầu tư thật tốt và fan sớm được nhìn thấy sự trở lại của Big Bang trong thời gian sớm nhất.

Fan mong chờ sự trở lại của Big Bang.

MV Last Dance.

Xin chúc mừng thành tích mới của Big Bang!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất