Âm Nhạc

MV Kpop tuần qua: Kim Taeyeon dẫn đầu dàn ca sĩ solo hùng hậu 'đối đầu' với BTOB

Đình Khôi
Chia sẻ

Cục diện "đường đua" Kpop tuần này đã có sự thay đổi đáng kể.

Nền âm nhạc Hàn Quốc từ trước đến giờ luôn nổi tiếng với các boygroup, girlgroup, tuy nhiên, Kpop tuần vừa qua có lẽ là khoảng thời gian hiếm hoi những idol group bị lấn át bởi ca sĩ solo. Tuần thứ 3 của tháng 6 đánh dấu sự tái xuất của khá nhiều ngôi sao, phần lớn đều “đơn thân độc mã” phát hành sản phẩm mới. Chỉ duy nhất boygroup từ nhà CUBE - BTOB là “có bè có cánh”. Để đảm bảo rằng mình không bỏ lỡ bất cứ MV Kpop mới toanh nào thì hãy theo dõi danh sách dưới đây của SAOstar nhé!

Only One For Me - BTOB (18/6)

Các anh chàng BTOB là idol group duy nhất comeback ở tuần qua, tuy nhiên, không phải vì thế mà boygroup này chịu thua đâu nhé! Nhẹ nhàng nhưng không nhạt nhòa, Only One For Me đã lấy lòng fan Kpop như thế đấy.

Something New - Kim Taeyeon (18/6)

Trước khi chính thức Nhật tiến, cô nàng Taeyeon đã dành tặng cho fan Hàn một album mới toanh - Something New và bài hát chủ đề cùng tên. MV Something New được xây dựng như một bộ phim hành động, những cảnh đấm đá mãn nhãn do chính Taeyeon thực hiện.

Sunset - Kim Donghan (19/6)

Sau khi JBJ tan ra, cuối cùng thành viên Kim Donghan cũng debut solo cùng mini album D-Day và bài hát chủ đề Sunset. Với thế mạnh là những concept nam tính, quyến rũ, Donghan khiến trái tim fan “tan chảy” trong từng khung hình của Sunset.

Because of You - Grace (19/6)

Cô nàng rapper cá tính của Unpretty Rapstar 3 - Grace bất ngờ chiêu đãi fan một bài hát do chính cô sáng tác. Because of You là một bản tình cảnh nhẹ nhàng nhưng nó vẫn giữ được sự cá tính, nổi loạn của Grace.

Is Who - Minseo (20/6)

Không còn một Minseo luôn chìm đắm vào những bản ballad nhẹ nhàng, êm ái nữa rồi. Thay đổi cả hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc, nữ ca sĩ sẽ khiến fan phải nhúng nhảy theo giai điệu của Is Who.

Instant - Park Kyung ft Sumin (22/6)

Thành viên Park Kyung của Block B vừa “thả xích” cho Instant - ca khúc do chính anh chàng viết. Vẫn phong cách âm nhạc “chất phát ngất”, liệu Park Kyung có khiến fan hài lòng với sản phẩm mới này?

Maladjustment - Nana ft Yezi (22/6)

Cùng ngày với Park Kyung, cưu thành viên nhóm nhạc nam HISTORY cũng mang tới cho Kpop “đứa con” tinh thần của mình. Đặc biệt, Maladjustment còn có sự góp giọng của cô nàng rapper cá tính Yezi.

Như vậy, những MV Kpop được phát hành tuần vừa qua đã kết thúc tại đây, hãy nhanh chóng bình chọn cho bài hát mà mình yêu thích nhất. Và nhớ đón xem kết quả cuối cùng vào lúc 16 giờ, chủ nhật (24/6) tại SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất