Âm Nhạc

MV Kpop tuần qua: GFriend, Mamamoo, Chungha, Seungri,… mùa hè đích thực của các fan đây rồi!

Đình Khôi
Chia sẻ

Một bữa tiệc âm nhạc "thịnh soạn" đã được bày ra trước mắt, còn chần chờ gì mà không thưởng thức ngay.

Nếu như vào tuần trước, Kpop có phần mờ nhạt, thiếu điểm nhấn vì chỉ riêng TWICE gây được chú ý thì đến tuần này, thị trường âm nhạc Hàn Quốc đã trở nên nhộn nhịp hơn hẳn khi những nghệ sĩ hàng đầu thi nhau trở lại. Đặc điểm chung cho những sản phẩm mới được phát hành là đều mang một không khí mùa hè rất rõ ràng, màu sắc và sôi động - 2 tính từ phù hợp nhất để diễn tả phong cách này. Và chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được điều đó khi lướt qua danh sách các MV Kpop “thả xích” trong tuần vừa qua!

Egotistic - Mamamoo (16/7)

Mang đậm chất Latin thời thượng, âm nhạc của Mamamoo được nâng lên một bậc nữa trong Egotistic. Phần hình ảnh được đầu tư hoành tráng cũng khiến các fan vô cùng thỏa mãn. Đây chắc chắn là bản hit tiếp theo từ girlgroup này sau Starry Night.

Oh My - SEVENTEEN (16/7)

Quá đỗi ngọt ngào và đáng yêu, đó chính là 13 chàng trai SEVENTEEN trong MV Oh My. Đã lâu lắm rồi các Carat (tên fandom SEVENTEEN) mới thấy thần tượng trở lại với hình tượng này.

I'm So Afraid - Holland (17/7)

Sau I'm Not Afraid, Holland viết tiếp câu chuyện về cuộc đời mình qua I'm So Afraid. Holland chính là nam ca sĩ Kpop đầu tiên thừa nhận đồng tính, điều này đã giúp anh có được sự chú ý từ nhiều người.

Love U - Chungha (18/7)

Tiếp nối thành công của Why Don't You KnowRoller Coaster, cô nàng Chungha tiếp tục làm người hâm mộ hài lòng với Love U. Ca khúc này hiện tại đang “ăn nên làm ra” trên các BXH nhạc số.

Retro Future - Triple H (18/7)

Lại thêm một ca khúc nữa cho các fan quẩy xuyên đêm đến từ bộ 3 nổi loạn - Triple H. Màu sắc quyến rũ, ma mị của HynA cùng 2 anh chàng E'Dawn và Hui thật sự không thể lẫn đi đâu được.

Sunny Summer - GFriend (19/7)

Hợp tác với Duble Sidekick - bộ đôi Producer làm nên danh hiệu “girlgroup mùa hè” cho SISTAR để sản xuất Sunny Summer, có lẽ GFriend đang ấp ủ tham vọng có thể thay thế đàn chị trong tương lai. Các cô nàng này đang rất chăm chỉ xây dựng danh tiếng khi chỉ mới kết thúc quảng bá Time For The Moon Night đã tái xuất với sản phẩm mới.

See Sea - Hyolyn (20/7)

So với bài hát trước là Dally thì giai điệu See Sea nhẹ nhàng hơn hẳn nhưng không vì thế mà độ “bốc” của Hyolyn giảm xuống đâu nhé! Vẫn những động tác vũ đạo sexy, giọng hát nội lực, đúng là ở Kpop, cá tính và táo bạo như này chỉ có thể là Hyolyn.

1, 2, 3 - Seungri (20/7)

Ca khúc này ban đầu được viết cho BlackPink nhưng cuối cùng đã rơi vào tay Seungri, nhờ thế mà fan có được một phiên bản 1, 2, 3 đầy giải trí thế này. MV càng trở nên thú vị khi nó được quay dưới dạng “one take”.

Như vậy, những MV Kpop được phát hành tuần vừa qua đã kết thúc tại đây, hãy nhanh chóng bình chọn cho bài hát mà mình yêu thích nhất. Và nhớ đón xem kết quả cuối cùng vào thứ 2 (23/7) tại SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất