Âm Nhạc

MV Kpop tuần qua: Fan đón chào 'trận chiến' giữa 2 boygroup… 'ông chú' và 'trẻ em'

Bảo Lam
Chia sẻ

Hãy cùng nhau tìm ra người chiến thắng cuộc cạnh tranh này nào!

Mới đây, boygroup huyền thoại lừng lẫy - Shinhwa đã chính thức tái xuất “đường đua” Kpop với MV Kiss Me Like This, đây là dự án đánh dấu chặng đường 20 năm hoạt động của nhóm. Đúng là “gừng càng già càng cay”, 6 “ông chú” này tiếp tục khiến người hâm mộ phải “gục ngã” trước hình ảnh quyến rũ, nam tính và không kém phần trẻ trung.

MV Kiss Me Like This

Trải qua 2 thập kỉ, cái tên Shinhwa vẫn đứng vững vàng trong tim người hâm mộ.

SM Entertainment - công ty quản lí cũ của Shinwa cũng vừa cho NCT Dream - boygroup có độ tuổi trung bình chưa đầy 18 phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên We Go Up. Vẫn giữ nguyên hình tượng tươi sáng, tinh nghịch cùng một chút trưởng thành, NCT Dream đang nhận về nhiều phản hồi tích cực.

We Go Up cũng là MV đánh dấu việc thành viên Mark tốt nghiệp khỏi NCT Dream.

Sau comeback này, đội hình NCT Dream sẽ không còn Mark. Thay vào đó, fan có thể theo dõi anh chàng trong NCT U hoặc NCT 127.

Ngoài Shinhwa và NCT Dream thì trong tuần vừa qua, người hâm mộ còn được thưởng thức 2 bản tình ca từ anh chàng Kim Yongguk và bộ đội Baekhyun - Loco.

Sau khi JBJ tan rã, thành viên Kim Yongguk đã được công ty “dọn đường” solo rất tích cực. Thay vì theo đuổi dòng nhạc sôi động như hồi còn ở trong JBJ, Yongguk lại hòa mình vào các bản ballad. Friday & Night với giai điệu nhẹ nhàng, trầm buồn chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ phải mê mệt.

Đến hẹn lại lên, dự án SM Station tiếp tục mang đến các fan một sản phẩm chất lượng khác. Lần này, anh chàng Baekhyun (EXO) đã kết hợp cùng rapper Loco để tạo nên Young, ca khúc này hiện tại đang “gây bão” trên các BXH âm nhạc.

Như vậy, những MV Kpop được phát hành tuần vừa qua đã kết thúc tại đây, hãy nhanh chóng bình chọn cho bài hát mà mình yêu thích nhất. Và nhớ đón xem kết quả cuối cùng vào thứ 2 (3/9) tại SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin mới nhất