Âm Nhạc

MV Kpop tuần qua: Đối đầu với bộ đôi nhà SM, liệu girlgroup tân binh của CUBE có chiếm spotlight?

Đình Khôi
Chia sẻ

Hãy cùng nhau chọn ra MV Kpop ấn tượng nhất tuần qua nào!

Trong tuần vừa qua, thị trường âm nhạc Kpop khá im ắng bởi vì các nghệ sĩ “đinh” đều đang trong thời gian nghỉ dưỡng hoặc chuẩn bị sản phẩm âm nhạc mới. 2 tên tuổi nổi bật nhất vừa phát hành MV có thể kể đến là Super Junior D&E(G)I-DLE. Trong khi girlgroup tân binh nhà CUBE có phần già dặn, cá tính với Hann thì 2 anh chàng Donghae - Eunhyuk lại theo đuổi hình tượng những chàng trai trẻ trung, tinh nghịch trong Bout You.

MV Hann

MV Bout You

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn được thưởng thức những MV mới toanh từ một số tên tuổi khác.

Rollin - Brave Girls (11/8)

Brave Girls đã “xào lại” chính ca khúc mà nhóm phát hành vào năm 2017. MV này thiếu vắng sự xuất hiện của thành viên Hayun vì vấn đề sức khỏe.

Ya Ya Ya - MXM (14/8)

Bộ đôi YoungMin - Donghyun tiếp tục làm các fan phải “rụng tim” vì quá ngọt ngào và dễ thương trong MV Ya Ya Ya. Không chỉ phần hình mà phần nhạc nhẹ nhàng, bắt tai cũng khiến người hâm mộ phải hài lòng.

Bae - Hyolyn (16/8)

Cô nàng Hyolyn quả là vô cùng chăm chỉ khi chỉ trong vòng một tháng mà đã chiêu đãi các fan tận 2 MV mới. Nối tiếp hình ảnh nóng bỏng, chất nhạc sôi động của See Sea, ca khúc Bae chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè.

Green Apple - Berry Good (16/8)

Sau hơn một năm im ắng, Berry Good cũng được tái xuất với Green Apple. Tuy nhiên, đây có thể là lần cuối cùng Berry Good comeback nếu như bài hát mới không thành công. Girlgroup này đã debut hơn 4 năm nhưng danh tiếng vẫn mãi chìm nghỉm khiến tương lai của nhóm trở nên vô cùng mờ mịt.

Upside Down - BIGFLO (18/8)

5 anh chàng BIGFLO cũng vừa “thả xích” MV Upside Down theo concept quyến rũ, nam tính. Giai điệu bắt tai, mạnh mẽ cũng giúp nhóm ghi điểm với người hâm mộ.

Như vậy, những MV Kpop được phát hành tuần vừa qua đã kết thúc tại đây, hãy nhanh chóng bình chọn cho bài hát mà mình yêu thích nhất. Và nhớ đón xem kết quả cuối cùng vào thứ 2 (20/8) tại SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất