Âm Nhạc

MV Kpop hot nhất tuần qua: Apink và iKON cạnh tranh gay gắt và người chiến thắng là…

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Kết quả lần này khiến khán giả không khỏi bất ngờ!

Tuần đầu tiên của tháng 7, Kpop chứng kiến sự đổ bộ của nhiều tên tuổi lớn nhỏ. iKON - những chàng trai từng chiếm lĩnh BXH nhạc số suốt nửa đầu năm 2018, đã trở lại với I'll Give It To You - một single xem như món quà tặng fan vì những thành tích đạt được. Nhóm nhạc 6 thành viên Apink cũng đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục, rũ bỏ hình tượng dễ thương để trở thành những cô nàng quyến rũ trong I'm So Sick.

Ở hạng mục solo, thành viên nữ duy nhất từ MFBTQ - Yoon Mirae đã kết hợp cùng rapper Junoflo trong lần trở lại cùng You & Me. Bên cạnh đó, Jessi cũng vừa “đốt cháy” Kpop với Down, một MV nóng bỏng, nổi loạn đúng với cá tính của cô nàng. Ngoài ra, nhiều sản phẩm mới cũng được “thả xích” từ Teen Top, Park Boram, Melomance, Golden Child và Kyungri (Nine Muses). Dù hàng loạt nghệ sĩ lẫn idol cùng trở lại vào tuần qua nhưng không có màn comeback nào thật sự ấn tượng. Vì vậy, bảng thành tích của những sản phẩm đó cũng chưa có gì nổi bật.

iKON

Apink với hình tượng quyến rũ trong I'm So Sick.

Yoon Mirae ft. Junoflo

Một cảnh trong MV nóng bỏng của Jessi

Bộ đôi “quái vật nhạc số” Melomance.

Lover - lời tỏ tình của Teen Top với các fan.

Park Boram

Golden Child

Sau thời gian dài hoạt động cùng Nine Muses, Kyungri cuối cùng cũng được công ti cho debut solo với MV Blue Moon.

Ngay sau khi bài viết của SAOstar MV Kpop tuần qua: Trong khi chờ TWICE tái xuất, không khí đã 'nóng' dần lên rồi đây! được lên sóng, các khán giả đã nhanh chóng bình chọn cho nghệ sĩ cũng như sản phẩm mà mình yêu thích. Một cuộc cạnh tranh “khốc liệt” đã diễn ra giữa iKON và Apink. Cuối cùng, vị trí top 1 đã có chủ và lần này, các cô gái là người chiến thắng.

MV I'm So Sick - Apink

Sở dĩ 6 cô nàng lại có thể giành chiến thắng trước các đối thủ khác và cả “gà” từ Big 3 như iKON là do sự đột phá, dám thay đổi hình tượng cũng như thử sức với thể loại nhạc mới. Ngoài ra, vì sản phẩm lần này boygroup nhà YG không phát hành chính thức mà chỉ tặng fan nên độ phủ sóng của bài hát cũng không rộng rãi, có thể do vậy nên đã thua cuộc trước Apink.

I'll Give It To You - iKON

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất