Âm Nhạc

MV 'Kill This Love' cán mốc lượt xem khủng, BlackPink trở thành nhóm nhạc KPop đạt được thành tích này nhanh nhất

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan mừng rỡ với thành tích mới của nhóm BlackPink.

Trong nửa đầu năm 2019, bên cạnh các tour diễn concert, các cô nàng BlackPink đã có màn tái xuất đầy ấn tượng với bản hit Kill This Love cùng album cùng tên. Ca khúc Kill This Love có chất nhạc mạnh mẽ, bắt tai đã giúp BlackPink liên tục mang về nhiều thành tích mới cũng như lượt view trên Youtube ngày càng tăng cao. Và mới đây, MV này tiếp tục đạt được lượt xem mới vô cùng đáng gờm. Đó chính là MV Kill This Love của BlackPink cán mốc 550 triệu view trên Youtube.

ktl

MV Kill This Love của BlackPink cán mốc 550 triệu view trên Youtube.

Vào đúng ngày 23 tháng 8, MV Kill This Love của BlackPink cán mốc 550 triệu view trên Youtube. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào ngày ngày 4 tháng 4 năm 2019, có nghĩa là nhóm chỉ mất khoảng 4 tháng để có thể làm nên thành tích này. Chính ca khúc này đã giúp cho tên tuổi BlackPink trong năm 2019 tiếp tục được khẳng định trong thị trường âm nhạc xứ Kim Chi.

ktl1

Nhóm BlackPink.

MV Kill This Love của BlackPink.

Đặc biệt, thành tích MV Kill This Love của BlackPink cán mốc 550 triệu view trên Youtube còn giúp nhóm trở thành nhóm KPop đạt được thành tích này nhanh nhất. Trước đó nhóm cũng sở hữu các MV 550 triệu view khác là DDU-DU DDU-DUAs If It’s Your Last và BOOMBAYAH.

ktl2

Các cô nàng BlackPink.

Một lần nữa xin chúc mừng BlackPink cùng thành tích mới của Kill This Love nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất