Âm Nhạc

MV Kill This Love (BlackPink) bị KBS 'cấm vận': Lý do được đưa ra vô cùng… 'trời ơi đất hỡi'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ của BlackPink đang rất tức giận vì MV "Kill This Love" bị cấm cửa một cách vô lý.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của BlackPink đã vô cùng bất bình trước thông tin nhà đài KBS cấm phát sóng MV Kill This Love vì lí do có chứa hình ảnh vi phạm luật giao thông. Cụ thể, phân cảnh Rose đứng trước chiếc xe hơi trong MV bị nhà đài KBS chỉ trích là đã vi phạm luật giao thông đường bộ. Nếu MV được lên sóng sẽ có ảnh hưởng không tốt đến nhiều đối tượng khán giả.

MV Kill This Love - BlackPink

Công văn cấm cửa Kill This Love.

Phân cảnh của Rose bị cho là vi phạm luật giao thông.

Kill This Love không phải là trường hợp đầu tiên bị KBS “bóp mũi”, trước đó hai ca khúc khác của BlackPink là: Boombayah See U Later cũng đã cùng chịu chung số phận. Lí do phía KBS đưa ra là trong hai ca khúc có sử dụng những cụm từ mang tính chất nhạy cảm và vô văn hóa (Middle finger up: ngón tay giữa, if you pay me: nếu anh trả tiền để có được tôi). KBS được biết đến là một trong những đài truyền hình quyền lực nhất Hàn Quốc, trước BlackPink cũng đã từng có rất nhiều cái tên bị liệt vào danh sách đen một cách “lãng xẹt” như: Gentleman (PSY), Zutter (G-Dragon, T.O.P), I'm Busy (2NE1)…

Những cái tên thường lọt danh sách cấm vận của KBS.

Xem thêm: Kill This Love giúp BlackPink thiết lập hàng loạt kỷ lục khủng

Thông tin sau khi được công bố đã làm nổ ra một làn sóng phản đối cực kì lớn. Người ta cho rằng những lí do phía KBS đưa ra để cấm cửa Kill This Love thật sự quá sức vô lí vì trong MV Rose chỉ đứng trước xe hơi một mình chứ không phải đứng ngoài đường nên điều này không hề vi phạm bất cứ luật giao thông nào. Một số khác thì tỏ ra khá bình thường vì họ cho rằng KBS vốn dĩ không “ưa” gà của YG, bằng chứng là Big Bang hay 2NE1 đều từng là nạn nhân của nhà đài này.

Người hâm mộ của BlackPink đang rất bất bình trước thông tin trên.

Kill This Love là sản phẩm comeback mới nhất của nhóm nữ đình đám BlackPink. Ca khúc sau khi ra mắt đã lập được hàng loạt thành tích đáng nể khiến cho cái tên BlackPink trở nên hot hơn bao giờ hết. Sức nóng của BlackPink không chỉ trong các nước Châu Á mà còn lan tỏa mạnh mẽ sang các quốc gia phương Tây. Việc BlackPink được mời biểu diễn tại sự kiện âm nhạc Coachella 2019 đã phần nào củng cố vững chắc cho ngôi vị của BlackPink ở thời điểm hiện tại.

Sân khấu Coachella 2019 của BlackPink.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất