Âm Nhạc

Mất #1 trending vào tay 'chị cả' Hòa Minzy và đây là phản ứng của Erik…

Thanh Phúc
Chia sẻ

MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy chính thức #1 trending Youtube.

Không thể cùng nhau suốt kiếp.

Mới đây, MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy đã chính thức vươn lên vị trí #1 trending Youtube sau hơn 3 ngày lên sóng. Như vậy, sau một thời gian bị Erik “cản đường”, Hòa Minzy cuối cùng đã đạt được “ước nguyện” của mình với đứa con tinh thần vô cùng tâm đắc.

Tính đến thời điểm hiện tại, MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy đã cán mốc hơn 10 triệu lượt xem, gần 500 nghìn lượt yêu thích và rất nhiều bình luận. Đây quả thật là những con số ấn tượng cho lần trở lại này của Hòa Minzy, xứng đáng với công sức mà cô nàng đã bỏ ra.

Trên trang cá nhân của Erik mới đây cũng đã có bài đăng chúc mừng “chiến thắng” của người chị Hòa Minzy. Cụ thể, Erik đã viết: “Thỏa ước nguyện của cả nhà mình rồi. Tất cả cùng #1“. Có thể thấy được rằng Erik dù bị mất #1 trending nhưng vẫn rất vui vẻ vì người đạt được vị trí đó chính là người chị thân thiết của mình. Như này thì anh chàng không còn bị khó xử vì cứ bị Hòa Minzy trêu ẩn MV để nhường đường rồi nhé.

Mặc dù MV dựa trên những sự kiện lịch sử có thật về Vua Bảo Đại và Nam Phương Hoàng Hậu, thế nhưng sản phẩm từ Hòa Minzy không hề khô cứng, trái lại rất “đậm đà” nước mắt. Không chỉ được ủng hộ tại Việt Nam, MV của Hòa Minzy còn xuất hiện tại trending Youtube thế giới, cũng như Đài Loan, Singapore. Bản thân Hòa Minzy và e-kip cũng rất tự hào khi đã giúp một tay mang lịch sử Việt Nam đến gần hơn với khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ.

Xem thêm: Clip Đức Phúc khóc nức nở ngay giữa hậu trường quay MV Hòa Minzy: Câu chuyện đằng sau gây chú ý

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất