Âm Nhạc

Xem xong MV I Fell In Love With The Devil của Avril Lavigne, còn ai tin cô nàng sẽ 'flop'?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Bạn cảm thấy thế nào sau khi xem MV I Fell In Love With The Devil của cô nàng "ma cà rồng" Avril Lavigne?

Avril Lavigne trở lại làng nhạc vào tháng 9 năm ngoái sau hơn 6 năm im ắng với lead single Head Above Water trong album cùng tên. Màn trở lại chỉ đủ sức “lôi kéo” một lượng nhỏ khán giả nên dường như đã khiến cô nàng có đôi chút nản. Nữ ca sĩ lựa chọn “ẩn mình” lần nữa và sau hơn nửa năm im ắng, cô nàng đã tái xuất với single thứ ba trong album: I Fell In Love With The Devil!

Sau thời gian dài im ắng, Avril đã trở lại và ra mắt single thứ ba trong album Head Above Water.

I Fell In Love With The Devil là một bài hát buồn kể về chuyện tình yêu nhiều đau thương mà cô đã phải trải qua. Mở đầu bài hát là hình ảnh Avril lái chiếc xe mang theo quan tài của chính mình vào rừng sâu. Rồi sau đó là liên tiếp những hình ảnh cô quằn quại trong nỗi đau bên chiếc đàn piano và cây thánh giá. Cả MV người ta sẽ được thấy một Avril đầy tâm sự, yêu điên cuồng và tự trách bản thân mình vì không thể thoát ra khỏi tình yêu đó dù biết rằng đó là cạm bẫy và sẽ rất nguy hiểm cho cô.

I Fell In Love With The Devil - Avril Lavigne

Avril ôm cây thánh giá là hình ảnh xuyên suốt MV.

Avril chọn theo đuổi hình tượng ma mị trong album này.

Khác với hình ảnh một cô nàng khỏe khoắn, tinh nghịch và năng động như ở các album trước đây, album Head Above Water có phần nghiêng về phong cách dịu dàng, sâu lắng với những bản ballad đầy chất tự sự. Hiện tại, Avril Lavigne đã cho ra mắt 3 single trong album này bao gồm Head Above Water, Tell Me It's Over I Fell In Love With The Devil.

Head Above Water - Avril Lavigne

Tell Me It's Over - Avril Lavigne

Vậy là Avril Lavigne đã trình làng 3 ca khúc trong album phòng thu thứ sáu Head Above Water. Có lẽ ngày ra mắt trọn album cũng không còn xa lắm. Nếu bạn là một fan hâm mộ Avril hay bạn yêu thích thế loại nhạc mang nặng tâm sự, tình cảm thì dĩ nhiên, bạn không thể bỏ lỡ album này của nàng ma cà rồng!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất