Âm Nhạc

MV 'Hôm nay mình cưới': Những khoảnh khắc đẹp lặng người trong chuyện tình 10 năm của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiếp tục mang tới cho khán giả và người hâm mộ một bất ngờ nữa sau khi lễ cưới kết thúc.

Vừa tròn 2 ngày sau khi kết thúc đám cưới thế kỷ, một đám cưới với nhiều điều tuyệt vời nhất trong lịch sử cưới của showbiz Việt từ hình thức tới nội dung, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chính thức xuất hiện trên livestream với danh nghĩa vợ chồng.

Dòng Caption “Vợ chồng Nhi Thắng xin chào mọi người” khiến cộng đồng mạng không khỏi nức lòng trước hạnh phúc của đôi tân lang, tân nương mới. Không chỉ khiến người hâm mộ thoả lòng với những hình ảnh và video clip đẹp lung linh trong ngày cưới, cặp đôi còn để lại ấn tượng tốt với dàn khách mời 500 người, bao gồm cả các nghệ sĩ Việt và bạn bè, người thân.

Vừa qua, lễ cưới cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức khép lại với những khoảnh khắc tuyệt vời.

Để đáp lại tình cảm và sự ủng hộ của tất cả mọi người, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã tức tốc cho ra mắt sản phẩm kỷ niệm ý nghĩa nhất chặng đường 10 năm yêu nhau, như một món quà tặng fan nhân sự kiện đặc biệt nhất trong năm của mình. MV Hôm nay mình cưới được “đơm hoa” bởi âm nhạc của Huỳnh Hiền Năng, viết dành riêng cho câu chuyện yêu của cô dâu, chú rể, kèm theo đó là những thước phim đẹp nhất trong ngày 9/11, lưu lại ngày kỷ niệm của đôi vợ chồng và các khách mời.

Cặp đôi mới đây đã cho phát hành MV Hôm nay mình cưới như một món quà tri ân đến tình cảm của mọi người đã ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua.

Xem lại lịch sử các ca khúc song ca của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, có thể nói rằng đây là cặp đôi sở hữu album nhạc song ca với nhiều bài hát hạnh phúc, viên mãn nhất showbiz Việt.

Xem thêm: Vpop tuần qua: Rộn ràng đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Khép lại một cột mốc lớn trong cuộc đời mình, Đông Nhi - Ông Cao Thắng có lẽ sẽ tiếp tục mở ra những chặng đường hạnh phúc mới giống như lời bài hát “Mười năm nữa rồi thêm mười năm ta bước chung từ đây”.

MV Hôm nay ta cưới - Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất