Âm Nhạc

MV hit Soobin ra mắt: Lần đầu tiên ở Vpop, fan tẩy chay MV ca khúc của chính thần tượng

Tuấn Hà
Chia sẻ

Bản hit "Xin đừng lặng im" từ nhạc sĩ Dương Khắc Linh vừa được ra mắt MV chính thức. Tuy nhiên, sản phẩm lại đang nhận nhiều tranh cãi trái chiều.

MV Xin đừng lặng im - MV cho bản hit mới nhất từ Soobin Hoàng Sơn đã chính thức lên sóng. Điều lạ là dù đã thể hiện thành công ca khúc này nhưng nam HLV Giọng hát Việt nhí 2017 không hề xuất hiện trong clip. Thay vào đó là câu chuyện xuyên suốt về tình yêu của một cặp đôi. Chính điều này đã khiến đông đảo khán giả phẫn nộ. Thậm chí, các fan cũng không thể hài lòng về sản phẩm mang dấu ấn của Soobin vừa ra mắt. Đây cũng là sự việc hy hữu trong showbiz Việt khi chính fan còn quay lưng lại với MV ca khúc từ thần tượng.

Hàng loạt bình luận tranh cãi xoay quanh MV. Thậm chí có khán giả còn nói lời xin lỗi Soobin sau khi quyết định bấm dislike sản phẩm này.

MV Xin đừng lặng im

Xin đừng lặng im là sáng tác mà Dương Khắc Linh dành riêng cho giọng hát của Soobin Hoàng Sơn. Với phong cách nhấn nhá đặc trưng và chất giọng trầm ấm quen thuộc, bản ballad dễ nghe dễ ngấm này đã nhanh chóng “gây bão” Vpop ngay khi vừa lên sóng.

Lyrics MV Xin đừng lặng im cán mốc gần 10 triệu lượt xem sau ít ngày ra mắt.

Hiện Soobin Hoàng Sơn vẫn chưa lên tiếng về sự vắng mặt bất thường của mình trong sản phẩm âm nhạc mới này. 

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất