Âm Nhạc

'Mất tích' nguyên 1 ngày, MV 'Hết thương cạn nhớ' của Đức Phúc bỗng chốc… đáp thẳng #4 trending Youtube

Hằng Bùi
Chia sẻ

Thành tích mới nhất này chắc chắn sẽ khiến cho Đức Phúc cùng người hâm mộ vô cùng vui mừng.

Tối 29/9, Đức Phúc đã chính thức tung MV mới Hết thương cạn nhớ sau khi thả thính poster lẫn teaser gây nhiều xôn xao. Được biết, ca khúc là bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ lụi tim do nhạc sĩ Vương Anh Tú chắp bút dành riêng cho giọng hát ngọt ngào, trầm ấm của nam ca sĩ. Bên cạnh đó, nhân vật được cho là “xấu nhất” trong văn học Việt Nam - Thị Nở lại do Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đảm nhận. Sự kết hợp này đã tạo nên một công thức vô cùng thú vị khiến khán giả dành rất nhiều tình cảm ngay khi MV lên sóng.

Đức Phúc và Đỗ Mỹ Linh có sự kết hợp đầy thú vị trong MV Hết thương cạn nhớ.

Thế nhưng, xuyên suốt 1 ngày sau khi Hết thương cạn nhớ được lên sóng, nhiều người không khỏi thắc mắc khi MV của Đức Phúc “mất tích” hoàn toàn trên top trending. Đây là trường hợp khá hy hữu xảy ra với một sản phẩm đang được số đông khán giả quan tâm. Điều này cũng làm dấy lên nghi vấn liệu Youtube có sự nhầm lẫn nào đó khiến cho MV của Đức Phúc không được hưởng một con số trending nào.

Và mới đây, ngay giữa đêm, các fan đã vô cùng ngỡ ngàng khi MV Hết thương cạn nhớ đã “thẳng cánh” đáp xuống vị trí top 4 trending đầy bất ngờ. Cũng chính vì vậy mà thắc mắc Youtube gặp “vấn đề” của người hâm mộ cũng là cơ sở khá chính xác. Niềm vui này chắc chắn sẽ khiến cho Đức Phúc cùng ekip và các fan không khỏi tự hào và thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng “đứa con cưng” cũng có thành quả bước đầu.

MV Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc “đáp” thẳng top 4 trending sau 1 ngày “mất tích”.

MV Hết thương cạn nhớ vẫn giữ những chi tiết trong tác phẩm của nhà văn Nam Cao với bối cảnh chính là làng quê Bắc Bộ quen thuộc tái hiện đời sống người dân những năm 45. Đức Phúc đã dành nhiều tâm huyết cũng như công sức cho lần trở lại này, trau chuốt từ âm nhạc cho tới diễn viên, bối cảnh MV. Đây cũng là nét khác lạ trong tạo hình mà lần đầu khán giả được thấy Đức Phúc trong các sản phẩm âm nhạc từ trước tới nay. Với việc lọt top 4 trending sau hơn 1 ngày phát hành, Hết thương cạn nhớ hứa hẹn sẽ sớm đạt được thành tích cao hơn nữa trong thời gian sớm tới đây.

Cùng chờ đợi xem, Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc liệu sẽ “làm nên chuyện” trong ít ngày tới?

MV Hết thương cạn nhớ

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất