Âm Nhạc

Sau top 5 BXH Billboard 200, Monsta X tiếp tục ghi điểm với MV đầu tiên đạt 100 triệu view trên Youtube

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các chàng trai Monsta X tiếp tục mang về những thành tích đầy ấn tượng cho mình.

Vừa qua, nhóm Monsta X đã khiến các fan vô cùng bất ngờ lẫn vui mừng khi xuất hiện trong top 5 BXH Billboard 200 với doanh số album ấn tượng tại Mỹ. Điều này cho thấy cái tên Monsta X đang ngày càng ghi dấu ấn nổi bật và vươn xa ra thị trường quốc tế. Thành tích chưa dừng lại ở đó khi mới Monsta X tiếp tục gặt hái thêm điều đặc biệt từ Youtube. Đó chính là MV HERO Rooftop Ver của Monsta X cán mốc 100 triệu view trên Youtube.

MV HERO Rooftop Ver của Monsta X cán mốc 100 triệu view.

Vào đúng ngày 3 tháng 3, MV HERO Rooftop Ver của Monsta X cán mốc 100 triệu view trên Youtube. Ca khúc này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào ngày 1 tháng 10 năm 2015, có nghĩa là nhóm đã mất khoảng 4 năm 5 tháng để có thể làm nên thành tích này. Ca khúc HERO là một bản b-side nằm trong album RUSH được phát hành vào năm 2015 của nhóm Monsta X. MV HERO Rooftop Ver thể hiện được rõ khả năng vũ đạo và cá tính âm nhạc mạnh mẽ của các chàng trai Monsta X trong những ngày đầu được công chúng biết đến.

Lượt xem ấn tượng của MV HERO Rooftop Ver.

Monsta X trong MV.

Việc MV HERO Rooftop Ver của Monsta X cán mốc 100 triệu view trên Youtube giúp nhóm chính thức có MV đầu tiên cán mốc con số ấn tượng này. Tuy không phải là MV comeback của ca khúc chủ đề, thế nhưng với sức hút của vũ đạo mạnh mẽ và màn khoe múi mấp mé của các thành viên giúp cho video này của Monsta X được đón nhận nồng nhiệt. Đây sẽ là động lực để Monsta X cho ra mắt những sản phẩm chất lượng trong thời gian tới.

Điểm nhấn vũ đạo HERO.

MV HERO Rooftop Ver của Monsta X.

Xin chúc mừng thành tích mới của Monsta X!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất