Âm Nhạc

MV 'Hello' phá kỷ lục của Taylor Swift sau 4 ngày

Chia sẻ

Vừa trở lại làng nhạc sau 4 năm im hơi lặng tiếng, giọng ca "Someone Like You" đã lập tức xô đổ kỷ lục của đàn em.

Single mở đường cho album 25 lên kệ ngày 20/11 tới của họa my nước Anh đã phá vỡ kỷ lục của Bad Blood. Bài hát mang tên Hello, được phát hành ngày 22/10 vừa qua đã giành ngôi vương bảng xếp hạng những ca khúc có nhiều lượt xem nhất ngày công chiếu. Với 27,7 triệu lượt xem. Với thành tích này Hello đã đẩy Bad Blood của công chúa nhạc đồng quê xuống hàng á quân (20,1 triệu).

MV Hello - Adele

Nhưng Bad Blood cũng đã đứng đầu một thời gian dài, ca khúc hội tụ toàn ca sĩ, diễn viên, siêu mẫu nổi tiếng đã soán ngôi Anaconda của Nicki Minaj (19,6 triệu view) và Wrecking Ball (19,3 triệu).

MV Bad Blood - Taylor Swift

Thêm một lý do khác để Taylor Swift không cần lo về độ phủ sóng của cô trong làng nhạc quốc tế là Wildest Dreams đã leo lên vị trí số 1 bảng xếp hạng Billboard’s Pop Song tuần này đưa 1989 trở thành đĩa nhạc thứ 2 lập kỷ lục có 5 single lên ngôi vương. Album đầu chạm cột mốc này là Teenage Dream của “đối thủ” Taylor - Katy Perry. Bốn single đầu của chủ nhân Love Story thuộc CD 1989 cũng rất thành công là Shake It Off, Blank Space, StyleBad Blood.

Ca sĩ 25 tuổi ngày càng khẳng định tài năng khi còn đang nắm giữ một kỷ lục khác: nghệ sĩ có MV được xem nhiều nhất mọi thời đại trên Vevo với video Blank Space với hơn 1,2 tỷ lượt xem tính đến thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất