Âm Nhạc

'Heart Shaker' trở thành MV thứ 7 của Twice đạt được cột mốc ấn tượng này trên YouTube

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các cô nàng Twice luôn khiến fan tự hào về những thành tích mới toanh của mình.

Tại thời điểm hiện tại, Twice được xem là một trong số những girl group KPop hàng đầu được rất nhiều khán giả trên toàn thế giới yêu thích. Điều đó có thể thể hiện thông qua những lượt view cũng như lượt like các MV của nhóm Twice không ngừng tăng lên dù nó đã được phát hành lâu hay mới. Và mới đây, MV Heart Shaker của Twice đạt 2 triệu like trên Youtube cũng chính là một trong những dẫn chứng cụ thể cho thấy sức hấp dẫn của Twice.

twice

MV Heart Shaker của Twice đạt 2 triệu like trên Youtube.

MV Heart Shaker của Twice đạt 2 triệu like trên Youtube vào ngày 16 tháng 7. MV này đã được nhóm xuất xưởng ngày 11 tháng 12 năm 2017. Có nghĩa là để có thể đạt được thành tích ấn tượng này, Heart Shaker chỉ mất gần 2 năm. Việc đạt 2 triệu like trên Youtube không phải là điều dễ dàng, chính thành tích này giúp khẳng định được sức hút đặc biệt của các cô nàng Twice nhà JYP.

twice1

Nhóm Twice.

MV Heart Shaker của Twice.

Ngoài ra tính đến đến thời điểm hiện tại, MV Heart Shaker của Twice đạt 2 triệu like trên Youtube cũng đã trở thành video âm nhạc thứ 7 của nhóm đạt thành tích này. Trước đó là MV Fancy, Yes Or Yes, Dance The Night Away, What Is Love?, Likey,TT.

twice2

Các cô nàng Twice.

MV Fancy của Twice.

Chúc mừng Twice cùng thành tích mới toanh này của Heart Shaker nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất