Âm Nhạc

Sau 12 tiếng lên sóng: Chúng ta ghi nhận những thành tích nào từ 'Hãy trao cho anh' (Sơn Tùng M-TP)?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những thành tích của Hãy trao cho anh - Sơn Tùng m-TP làm được thật sự khiến nhiều người phải ngã mũ thán phục.

Tròn 12 tiếng đồng hồ kể từ lúc Sơn Tùng M-TP “thả xích” cho MV Hãy trao cho anh, sản phẩm âm nhạc mới nhất của nam ca sĩ đã chứng tỏ mình là một “bom tấn” của làng nhạc Việt, thậm chí là của khu vực và thế giới khi liên tiếp gặt hái những con số ấn tượng.

Tại YouTube Việt Nam, Hãy trao cho anh vươn đến top 1 trending YouTube Việt Nam vào khoảng 2h sáng, tức chỉ mất 6 tiếng đồng hồ sau khi ra mắt để đạt thành tích trên. Đến 8h sáng ngày 2/7, lượt view của MV hiển thị thực đã vượt con số 12 triệu, đi kèm đó là trên 1,2 triệu lượt thích và gần 170 nghìn lượt bình luận.

MV vươn lên vị trí top 1 trending Youtube tại Việt Nam chỉ sau 6 tiếng phát hành.

Ở thành tích quốc tế, MV cũng đã vươn đến top 2 trending tại Canada, top 9 trending tại Mỹ, top 5 trending tại Hàn Quốc. Thành tích này còn ghi nhận Hãy trao cho anh xếp thứ 14 trên top trending YouTube toàn cầu.

Đặc biệt ở, Sơn Tùng M-TP đã xuất sắc sở hữu MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24h của ngày 1/7. Tính riêng ở khu vực châu lục, Sơn Tùng M-TP cũng nghiễm nhiên sở hữu MV được xem nhiều nhất Châu Á trong 24h của ngày 1/7.

Những thành tích “khủng khiếp” của MV Hãy trao cho anh tại nhiều quốc gia.

Và đặc biệt, sản phẩm comeback của Sơn Tùng đã xuất sắc trở thành MV có nhiều view nhất trong 24h qua trên thế giới.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP và Hãy trao cho anh đã tự thiết lập nên những kỉ lục lịch sử của làng nhạc Việt: đạt 1 triệu views chỉ trong 8 phút, 2 triệu views trong 14 phút, 6 triệu views trong 75 phút, 10 triệu views trong 3 tiếng 17 phút (tính theo thời gian thực tế). Số liệu này là View realtime tại thời điểm hiện tại được đối tác chính thức của Youtube tại Việt Nam của Sơn Tùng ghi nhận, được cập nhật thông qua hệ thống Analytics Realtime của YouTube.

Hãy trao cho anh phá vỡ mọi kỷ lục của Music Video tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, đây cũng là MV đạt 1 triệu likes nhanh nhất lịch sử Vpop (2 tiếng 59 phút), đồng thời là MV được xem lúc công chiếu đứng thứ 3 thế giới với trên 629.000 lượt xem, chỉ xếp sau Kill This Love - BlackPink và thank u, next - Ariana Grande.

Tại thời điểm công chiếu, có tới hơn 629 nghìn lượt xem MV cùng một lúc. Con số này chỉ xếp sau thành tích của nữ ca sĩ Ariana Grande.

Với loạt kỷ lục mới, nam ca sĩ đã bỏ xa thành tích của mình vào năm ngoái và tiến đến những con số ngang tầm các sản phẩm quốc tế hiện tại.

Hãy trao cho anh là sáng tác của Sơn Tùng M-TP, được producer Onionn (người thực hiện 2 phiên bản của “Chạy Ngay Đi”) đảm nhận vai trò sản xuất phối khí. Đây là ca khúc thuộc dòng nhạc Latinh, pha trộn một chút Hiphop thời thượng. Đây là dự án âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế, được đầu tư kỹ lưỡng và chi tiết ở từng khâu sản xuất. Lần đầu tiên trong lịch sử Vpop, một ca sĩ mời được cả hai tên tuổi lớn từ Âu Mỹ là huyền thoại rap Snoop Dogg và nữ ca sĩ/người mẫu Madison Beer tham gia vào dự án âm nhạc của mình.

MV Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất