Âm Nhạc

MV Giáng sinh đồng tính của Steve Grand khiến fan 'tan chảy'

Chia sẻ

Những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của hai anh chàng đẹp trai khiến người hâm mộ ngất ngây.

Steve Grand, ca nhạc sĩ trẻ từng ghi dấu ấn với album All American Boy hồi đầu năm, vừa khiến trái tim của người hâm mộ tan chảy khi tung ra MV Giáng sinh với chủ đề đồng tính ngọt ngào, ấm áp. Món quà Noel mà anh gửi đến người hâm mộ lần này chính là bản hit All I Want in Christmas Is You rất nổi tiếng của nữ ca sĩ Mariah Carey.

Steve Grand bật mí, toàn bộ dự án thực hiện MV này ảnh chỉ hoàn thành trong vòng 4 ngày. “Tôi thực sự có những dự cảm rất tốt về nó. Tôi hy vọng MV sẽ giúp lan truyền tình yêu thương, sự ấm áp đến mọi người trong ngày lễ này”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

Thời điểm anh bắt đầu nảy ra ý ưởng thu âm All I Want in Christmas Is You là ngày 17/12, khi đang chơi đàn vu vơ trong tầng hầm nhà mình. Thế rồi, Steve chợt nghĩ rằng mình phải làm một điều gì đó ý nghĩa trước khi mùa lễ đẹp nhất trong năm qua đi. Anh nhanh chóng gọi điện cho người quản lý, ê-kíp làm video và đạo diễn của mình để lên ý tưởng thu âm, quay MV bài hát này.

steve

So với bản gốc của Mariah Carey, bản phối mới mang màu sắc hiện đại, ấn tượng hơn nhờ những điều chỉnh về phối khi của Steve khi tự đệm đàn piano và hát. Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ chú ý và quan tâm nhất chính là nội dung MV sặc mùi “đam mỹ” khiến trái tim của các fan tan chảy.

steve1

Trong MV này, Steve đã có những cảnh tình tứ khá mùi mẫn cùng bạn diễn Trevor LaPaglia. Điều thú vị là, dù kết hợp với Steve khá ăn ý như một cặp tình nhân thực thụ nhưng kỳ thực Trevor chỉ mới gặp nam ca sĩ có vài lần vì lý do công việc. Tuy nhiên, do hứng thú với dự án đặc biệt này nên Trevor đã đồng ý ngay lập tức khi nhận được lời mời của ê-kíp. Sự lãng mạn, ngọt ngào cùng những khoảnh khắc âu yếm của cặp đôi trai đẹp này đã khiến nhiều khán giả phải “đứng ngồi không yên” trong mùa Giáng sinh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất