Âm Nhạc

MV gần nửa tỷ views như BTS vẫn phải nhận thua Red Velvet trên đấu trường Billboard quốc tế bởi điều này

Ngọc Trang
Chia sẻ

Điều này là thật sao?

2018 là một năm hoạt động chăm chỉ và thành công đối với các chàng trai BTS bởi vô số thành tích đến từ các bản hit mới ra lò: Fake Love, Idol cùng phần kế tiếp album Love Yourself: Answer. Thậm chí, chỉ mới phát hành chưa đầy 1 năm, 2 MV mới của “chiến binh” nhà Big Hit đã đạt gần nửa tỷ views trên Youtube, chứng minh sức lan tỏa và thu hút từ âm nhạc BTS là không hề nhỏ.

2018 là một năm thành công với BTS bởi nhiều thành tích nổi trội.

MV Fake Love đã đạt hơn 400 triệu views kể từ khi phát hành.

Tuy nhiên, mới đây, một điều bất ngờ xảy ra khi trang xếp hạng âm nhạc uy tín thế giới Billboard công bố danh sách 50 MV xuất sắc nhất năm 2018. Xuất hiện trong bảng danh sách này chỉ có 1 cái tên duy nhất đến từ Hàn Quốc: Red Velvet.

Power Up của Red Velvet là cái tên duy nhất lọt vào danh sách.

Theo danh sách do các nhà phê bình bầu chọn, MV Power Up của Red Velvet về vị trí thứ 21. Sản phẩm âm nhạc nằm trong album Summer Magic từng đem về cho các nữ “chiến binh” SM chứng nhận Perfect All Kill lần đầu tiên trong lịch sử.

MV Power Up

Hẳn bởi vì lý do nào đó mà Fake Love hay Idol của BTS chưa thể thuyết phục được các nhà phê bình để lọt vào danh sách. Tuy nhiên, dẫu sao cả 2 ca khúc cùng Power Up của Red Velvet đều được khán giả vô cùng yêu thích và đón nhận. Vì thế, xin một lần nữa chúc mừng 2 nhóm nhạc với những thành tựu đã đạt được trong năm 2018 của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất