Âm Nhạc

Hậu 'gây bão' bài mới tại MAMA 2020, Twice có MV thứ 8 đạt 300 triệu view

Thủy Tiên - CTV
Chia sẻ

Ca khúc chính thức gia nhập gia tài MV đạt 800 triệu view của Twice là...

Vừa qua, tại lễ trao giải MAMA 2020, bên cạnh 2 ca khúc là màn comeback chính trong năm 2020, Twice đã nhanh chóng gây "bão" khi lần đầu giới thiệu bài hát mới toanh mang tên Cry For Me. Và hậu màn trình diễn tại MAMA, cái tên Twice càng nhận được sự chú ý lớn từ khán giả. Một trong những minh chứng đó chính là nhóm đã gom thêm loạt thành tích mới, và điển hình là MV Feel Special của Twice chính thức đạt 300 triệu view. 

MV Feel Special của Twice chính thức đạt 300 triệu view
hậu gây bão tại MAMA 2020 với sân khấu Cry For Me.

Cụ thể, vào ngày 7/12, MV Feel Special của Twice chính thức đạt 300 triệu view trên kênh Youtube của nhóm khiến người hâm mộ rất vui mừng. MV được Twice chính thức thả xích vào ngày 23 tháng 9 năm 2019. Điều này có nghĩa nhóm mất khoảng 1 năm 2 tháng cho số view này. Đây là màn comeback thứ 2 trong năm 2019 của Twice, mặc dù không thể quảng bá trọn vẹn đội hình (vắng Mina do sức khỏe) nhưng Feel Special thực sự mang về cho nhóm nhiều thành công. 

Poster chúc mừng MV Feel Special đạt 300 triệu view.
Twice mất khoảng 1 năm 2 tháng cho số view này.
Feel Special thực sự mang về cho nhóm nhiều thành công trong 2019.

Và việc MV Feel Special của Twice chính thức đạt 300 triệu view, nhóm chính thức có tổng cộng 8 ca khúc cán mốc con số này. Các sản phẩm trước đó là TT, Likey, Cheer Up, Like OOH-AHH, What is Love?, Heart Shaker và Fancy. Với sức hút của sân khấu Cry For Me, khán giả lẫn fan đang mong JYP sớm phát hành chính thức ca khúc này và hứa hẹn nó sẽ là bản hit bùng nổ trong tương lai của Twice. 

Twice hiện có 8 ca khúc cán mốc con số 300 triệu view. 
Với sức hút của sân khấu Cry For Me, khán giả lẫn fan đang mong JYP sớm phát hành chính thức ca khúc này.

Xin chúc mừng thành tích mới của Twice!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên - CTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất