Âm Nhạc

MV 'Đừng quay về nữa' của Janny Thủy Trần vượt mức triệu view chỉ sau 1 ngày ra mắt

T.H
Chia sẻ

Chưa đầy một ngày lên sóng, MV mới nhất của Janny Thủy Trần mang tên "Đừng quay về nữa" đã nhanh chóng chạm mốc hơn 1 triệu lượt xem, đồng thời leo lên bảng xếp hạng thịnh hành của Youtube.

MV Đừng quay về nữa là sản phẩm âm nhạc mới nhất được Janny Thủy Trần cho ra mắt vào tối 19/8 sau thời gian tạm dừng ca hát để tập trung tổ chức thành công cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Hoàn Vũ Người việt 2018.

MV Đừng quay về nữa

Đây là bản ballad buồn, ca từ da diết do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chắp bút dành riêng cho giọng hát của Janny Thủy Trần với nội dung MV xoay quanh mối tình của cô gái yêu chân thành nhưng đã bị chàng trai mình yêu nhất phản bội và cuối cùng cô cũng mạnh mẽ để quên đi những kỷ niệm. Sau khi ra mắt, MV nhận được nhiều sự chú ý và tình cảm yêu mến từ phía người hâm mộ.

Tính từ thời điểm ra mắt lúc 20h ngày 19/8 và đến lúc 16h ngày 20/8, MV Đừng quay về nữa của Janny Thủy Trần đã hơn 1,1 triệu lượt xem, đồng thời leo lên bảng xếp hạng thịnh hành Youtube sau chưa đầy một ngày ra mắt. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng dành cho MV mới của nữ ca sĩ khi trở lại với âm nhạc.

Xuất thân là một hoa hậu, Janny Thủy Trần quyết định lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc nhưng cô đã sớm khẳng định mình không phải là một người đẹp hát. Tiêu biểu là hàng loạt các MV được Janny Thủy Trần cho mắt với sự đầu tư công phu về mặt hình ảnh cũng như chất giọng : Xin anh để em đi, Tình em theo gió bay, Mộng xuân,… Và mới đây, MV Đừng quay về nữa chỉ vừa ra mắt đã đạt được con số ấn tượng như trên cũng là một cách để Janny Thủy Trần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực âm nhạc.

Được đầu tư kĩ lưỡng cả về phần nghe lẫn phần nhìn, Đừng quay về nữa được xuất xưởng bởi Janny Production - đây là công ty do chính Janny Thủy Trần điều hành, MV tạo được thiện cảm cho khán giả ngay từ những giây đầu tiên.

Sự đa dạng trong concept, phong cách đến trang phục cùng công nghệ quay, dựng hiện đại đã góp phần chinh phục khán giả Việt, đặc biệt là giới trẻ.

Đây là dấu ấn mới của Janny Thủy Trần trên con đường âm nhạc của mình. Chỉ trong một thời gian ngắn, MV Đừng quay về nữa đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng, đồng nghiệp lẫn giới chuyên môn.

Câu chuyện tình buồn do Janny Thủy Trần và Duy Minh vào vai được quay tại bối cảnh chính tại Đà Lạt. Đây cũng là lần đầu tiên Janny Thủy Trần làm MV chỉ trong 18 giờ quay nhưng đã giới thiệu đến khán giả rất nhiều địa điểm du lịch tại Đà Lạt.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất