Âm Nhạc

'DOPE' giúp BTS nâng gia tài thành tích MV đạt hơn nửa tỉ view lên con số mới

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan vô cùng thích thú khi BTS lại có thêm thành tích về lượt view Youtube.

Vừa qua, các chàng trai BTS đã có màn tái xuất đầy ấn tượng với ON cùng album Map Of The Soul: 7. Sản phẩm mới liên tục mang về nhiều thành tích cho BTS cũng như lượt view trên Youtube ngày càng tăng cao. Thế nhưng, bên cạnh ON, bản hit DOPE của BTS cũng vừa gặt hái một thành tích mới vô cùng đặc biệt. Đó chính là MV DOPE của BTS cán mốc 550 triệu view trên Youtube.

MV DOPE của BTS cán mốc 550 triệu view trên Youtube.

Vào đúng ngày 26 tháng 2, MV DOPE của BTS cán mốc 550 triệu view trên Youtube. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào ngày ngày 24 tháng 6 năm 2015, có nghĩa là nhóm đã mất khoảng 5 năm để có thể làm nên thành tích ấn tượng tuyệt vời thế này. Ca khúc DOPE nằm trong mini album thứ 3 của nhóm là The Most Beautiful Moment in Life, Pt.1. Chính ca khúc này đã giúp cho cái tên BTS được nhiều người biết đến hơn trong năm 2015 và ngày càng vươn xa ra thị trường quốc tế.

Số lượt view ấn tượng của DOPE.

Nhóm BTS trong MV DOPE.

Thành tích MV DOPE của BTS cán mốc 550 triệu view trên Youtube đã giúp cho nhóm sở hữu tận 7 MV đạt lượt xem “khủng” này. Trước đó là các bản hit DNA, Fire, Fake Love, MIC Drop, Boy With Luv và IDOL. BTS cũng là một trong số 3 nghệ sĩ Hàn Quốc sở hữu MV đạt được 550 triệu lượt xem, hai cái tên còn lại là PSY và BlackPink.

Nhóm BTS.

MV DOPE của BTS.

Một lần nữa xin chúc mừng BTS cùng với thành tích mới của DOPE!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất