Âm Nhạc

'Do For Love' đạt top 2 trending, phía B Ray 'thả thính' màn kết hợp mới với Đức Phúc?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Ca khúc mới của B Ray kết hợp với Amee Do For Love đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Ngày 14/2, B Ray và Amee đã phát hành sản phẩm âm nhạc Do For Love trên kênh YouTube để dành tặng người hâm mộ. Dù phát hành cùng thời điểm nhiều MV ra mắt cùng một lúc nhưng MV Do For Love cũng đã để lại dấu ấn riêng với khán giả và đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng sau 24 giờ phát hành. Mới đây, chỉ sau gần 2 ngày ra mắt, MV Do For Love của B Ray kết hợp Amee đã đạt #2 trending Youtube.

MV Do For Love của B Ray kết hợp Amee đã đạt #2 trending Youtube.

MV Do For Love của B Ray kết hợp Amee

Theo đó, vào ngày 16/2, MV Do For Love của B Ray kết hợp Amee đã đạt #2 trending Youtube. Không chỉ nhận về hơn 153 nghìn lượt yêu thích và hơn 6575 nghìn lượt bình luận mà MV Do For Love còn cán mốc hơn 1 triệu lượt xem (tính theo thời gian thực của Youtube), nhanh chóng giành vị trí #2 trên BXH Top Trending. Trước đó, chỉ sau 15 tiếng phát hành, MV này đã giànhđược vị trí #10 trên BXH Top Trending của Youtube. Đây đều là những con số ấn tượng minh chứng cho tình yêu cũng như sự ủng hộ của khán giả đối với B Ray và góp phần mở màn cho chặng đường âm nhạc của nam rapper trong năm 2020.

Những con số ấn tượng của Do For Love.

Anh chàng B Ray.

Và như một hình thức ăn mừng MV Do For Love của B Ray kết hợp Amee đã đạt #2 trending Youtube, phía quản lý của nam rapper đã có những động thái “thả thính” về màn hợp tác nam ca sĩ Đức Phúc. Quản lí của B Ray đã đăng tải dòng trạng thái “rủ rê” nhiệt tình ekip Đức Phúc thực hiện sản phẩm chung: “Xong lần này 2 team làm dự án chung luôn nha“. Điều này khiến nhiều người vô cùng phấn khích và chờ đợi vào sự kết hợp thú vị này. Nếu như Đức Phúc và B Ray trở thành bộ đôi mới của Vpop, thì đó sẽ là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Đức Phúc có hát rap. Nếu điều này trở thành sự thật, hẳn đây sẽ là sản phẩm âm nhạc đáng được mong chờ.

Dòng chia sẻ từ quản lý B Ray.

Fan nóng lòng trông đợi màn hợp tác của bộ đôi Đức Phúc và B Ray.

Xin chúc mừng MV Do For Love của B Ray kết hợp Amee đã đạt #2 trending Youtube!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất