Âm Nhạc

MV dance version đã 'cháy' thế này - thử hỏi bản gốc Đông Nhi sẽ còn bùng nổ đến đâu?

Minh Khôi
Chia sẻ

Cùng đón chào đĩa đơn thứ ba đến từ album XOX!

Không để khán giả phải chờ đợi lâu nữa, Đông Nhi chính thức ra mắt đĩa đơn thứ ba đến từ album XOX - Gọi em đi. Tuy nhiên, thay vì ra mắt một MV với câu chuyện hoàn chỉnh, nữ ca sĩ đã quyết định tung phiên bản dance version của MV trước, hứa hẹn một phiên bản MV chính thức hoành tráng hơn ra mắt trong thời gian gần nhất!

MV Gọi em đi phiên bản dance version.

Mặc dù chỉ là một phiên bản dance version, nhưng để xứng tầm với sản phẩm nằm trong chuỗi kỉ niệm 10 năm, Đông Nhi cũng đã đem đến cho khán giả 3 concept cực kì đẹp mắt và ấn tượng xuyên suốt MV.

Đầu tiên là trang phục màu xanh neon ấn tượng đập ngay vào mắt khán giả.

Tiếp đến là bộ jumpsuit sặc sỡ đầy quyến rũ với background màu hồng cá tính.

Và cuối cùng là chiếc điện thoại khổng lồ, một đạo cụ chứng tỏ độ “chịu chơi” từ e-kíp Đông Nhi.

Vẫn tiếp tục là chất nhạc EDM bắt tai, căng tràn năng lượng qua bàn tay nhào nặn của Đỗ Hiếu, đây hứa hẹn sẽ là một bản “party anthem” mới của Vpop, thích hợp cho các bữa tiệc của hội bạn bè “quẫy” thâu đêm suốt sáng. Bên cạnh đó, phần vũ đạo không thể xem thường được của Đông Nhi vẫn “bén” và đầy sức sống càng là một điểm nhấn đặc biệt cho phiên bản dance version của Gọi em đi.

Không biết mất bao nhiêu lâu nữa, chúng ta sẽ có thể chiêm ngưỡng phiên bản chính thức của Gọi em đi nhỉ? Chỉ cần nhìn vào một dance version “xịn xò” đến như thế kia, không cần phải nói thì chúng ta cũng đủ hình dung phiên bản chính thức cho ca khúc này sẽ như thế nào đúng không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất