Âm Nhạc

MV của Momoland: Dựa hơi hit cũ nhưng cũng đừng vội buông 'gạch đá'

Bảo Lam
Chia sẻ

Thời điểm này vẫn còn quá sớm để khẳng định Momoland chỉ có "BBoom BBoom" là hit.

Sau siêu hit BBoom BBoom khuấy động cả Kpop nửa đầu năm 2018 thì các cô gái Momoland cũng chính thức tái xuất “đường đua” Kpop với album Fun to The World và bài hát chủ đề BAAM. Đúng như tên gọi của album, girlgroup này đã chia nhau hóa thân thành các cô gái Hàn Quốc, Pháp, Ai Cập, Thái Lan… và Việt Nam, cùng diện những trang phục đại diện cho mỗi quốc gia.

BAAM được sản xuất bởi “phù thủy âm nhạc” Shinsadong Tiger, cũng là người tạo nên BBoom BBoom.

MV của Momoland: Dựa hơi hit cũ nhưng cũng đừng vội buông gạch đá

Momoland còn mang điệu nhảy suffle vào BAAM. Với giai điệu sôi động, vũ đạo bắt mắt, đây chắc chắn là một ca khúc dành cho mùa hè.

Dù đang nhận được những phản hồi tích cực nhưng điểm yếu của kì comeback này cũng được người hâm mộ chỉ rõ ra. Hình ảnh, phong cách âm nhạc của BAAM hoàn toàn đi theo bản hit trước đó là BBoom BBoom, hầu hết đều nhận xét đây chẳng khác nào là BBoom BBoom phiên bản remix. Sự ăn theo, chắp vá này khiến BAAM bỗng dưng rời rạc, thiếu liên kết giữa các phần hát, đặc biệt là đoạn rap vô cùng “lạc quẻ”.

MV của Momoland: Dựa hơi hit cũ nhưng cũng đừng vội buông gạch đá

Phân đoạn rap gây ám ảnh trong BAAM.

Tuy nhiên, cũng đừng vội vàng trách Momoland đã dựa hơi BBoom BBoom, vì đây là bài hát giúp nhóm được công chúng biết đến, các cô gái buộc phải đi theo hướng cũ để tạo nhiều chú ý hơn nữa, khi nào danh tiếng vững vàng thì sẽ thoát khỏi nó. Giống như trường hợp EXID nổi lên nhờ Up & Down, girlgroup này cũng phải mất một thời dài mới có thể xóa hẳn cái bóng của Up & Down.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất