Âm Nhạc

MV của Chi Dân: Cũng bởi 2 chữ 'thời điểm', ta lại lướt qua nhau như chưa từng…

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

"Hãy cứ như chàng trai Chi Dân trong MV ấy, bởi dẫu nước mắt có rơi ngày hôm nay vì nhận lời từ chối, thì ngày mai thôi, bạn sẽ dửng dưng ngay với thứ tình cảm đã từng là tất cả".

Xem MV mới của Chi Dân -  Chuyện anh vẫn chưa kể, bên cạnh những hình ảnh ngôn tình ở đảo Jeju - Hàn Quốc, bên cạnh loạt phân cảnh lãng mạn từ cặp nam nữ chính, khán giả không khỏi thắc mắc với cái kết chẳng trọn vẹn. Không phải khép lại một chuyện tình mang nhiều đau đớn, cứ nhẹ nhàng thôi, nhưng chàng họa sĩ Chi Dân và cô gái mù Tường Linh (The Face) lại đi lướt qua đời nhau như thế, cũng chỉ vì 2 chữ “thời điểm”…

MV Chuyện anh vẫn chưa kể

Tình cờ gặp nhau, chàng họa sĩ bỗng bị “cuốn” vào cô gái mù, anh theo cô trên mọi nẻo đường cho đến khi cô nhận ra sự tồn tại của anh, thế rồi họ bên cạnh nhau như 2 người tri kỉ. Chàng trai mang một nỗi trăn trở rằng liệu tình cảm chôn giấu trong anh có nên bộc bạch. Anh sợ mất đi tình bạn đẹp đó, anh sợ một ngày mình không còn có thể bên cạnh cô gái nữa. Và cho đến cuối cùng, anh cũng chẳng còn bên cô. Ngày anh trao cô sợi dây chuyền như món quà chất chứa đầy yêu thương, cô từ chối và chọn cách rời xa anh.

MV của Chi Dân: Cũng bởi 2 chữ thời điểm, ta lại lướt qua nhau như chưa từng

Chàng họa sĩ quyết định thể hiện tấm chân tình bằng món quà chất chứa yêu thương.

MV của Chi Dân: Cũng bởi 2 chữ thời điểm, ta lại lướt qua nhau như chưa từng

Tuy nhiên cũng trong khoảnh khắc, cô gái đã trả lại sợi dây chuyền, từ chối tình cảm của anh…

MV với cái kết đầy bất ngờ, 1 năm sau cô gái quay về chốn cũ, đem bức tranh của chàng họa sĩ năm nào để tìm lại người bạn tri kỉ ấy, với một đôi mắt sáng ngời. Bất ngờ thay, đứng trước cô gái, chàng họa sĩ đã không nhận mình là chàng trai năm ấy, anh từ chối và bỏ đi. Nhiều người đã đặt câu hỏi cho Chi Dân rằng: Tại sao chàng trai đó lại quyết định quay lưng như vậy?

Trả lời cho kết thúc không trọn vẹn này, Chi Dân chia sẻ: Đấy là câu chuyện về “thời điểm” trong tình yêu. Một khi đã đi qua rồi, cảm xúc chẳng thể nào được như xưa nữa. Có thể chàng họa sĩ đã từng rất yêu cô gái, nhưng đến thời điểm cô ấy quay trở lại thì cảm xúc không còn.

Tình yêu là thế, hôm nay bạn có thể khóc vì một người, tưởng chừng không thể sống thiếu họ trên cõi đời này. Bạn điên cuồng níu giữ, điên cuồng muốn họ là của mình, dù chỉ trong một khoảnh khắc. Bạn tiếc cho những hạnh phúc đã có cùng nhau… Nhưng thời gian qua đi, mọi thứ qua đi. Bạn rồi sẽ nhìn lại thời điểm ấy và tự cười chính mình: À, thì ra mình đã từng yếu đuối đến thế! Rồi khi ai đó quay về, muốn hàn gắn với bạn, bạn mới chợt nhận ra rằng: Một cuốn sách cũ có đọc lại lần nữa cũng chung kết cục mà thôi.

Bạn à, yêu không chỉ là khi 2 tâm hồn đồng điệu cảm xúc, yêu còn là việc bạn có sẵn sàng để nắm lấy tay ai đó hay không. Đừng chờ đợi và cũng đừng cho rằng người ta sẽ chờ mình, đừng vì chút đắn đo để rồi lướt qua nhau, ôm nỗi mong nhớ về sau. Hãy nói ra lòng mình, được hay không do số phận. Bởi có thể chỉ ngày mai thôi, đã không còn là thời điểm thích hợp để bạn yêu người ta nữa rồi!

Hãy cứ như chàng trai Chi Dân trong MV ấy, bởi dẫu nước mắt có rơi ngày hôm nay vì nhận lời từ chối, thì ngày mai thôi, bạn sẽ dửng dưng ngay với thứ tình cảm đã từng là tất cả. Chỉ ngày mai thôi, người ta trong tim bạn không còn quan trọng nữa rồi.

Một khi nói ra hết, dù cho mất em anh cũng đành 
Còn hơn để mãi lòng anh phải đau đớn…

Cô gái mù tại thời điểm nhận món quà mang cả tấm chân tình từ chàng họa sĩ, có thể cũng tiếc nuối lắm bởi không muốn là gánh nặng trong cuộc đời anh. Cô từ chối và bỏ đi xa, nơi đem đến “ánh sáng” cho cô, “ánh sáng” để giúp cô nhìn thấy anh, chàng trai như người bạn tri kỉ bên cô đi qua năm tháng.

Nhưng cô không biết rằng, trong tình yêu, quý giá nhất là cùng bước qua giông bão. Giá như để chàng trai ấy bên cạnh cô, vượt qua chặng đường gian nan đi tìm lại “ánh sáng” là đôi mắt của mình, tình yêu của họ đã tròn đầy và bền chặt biết bao. Thôi thì cũng bởi 2 chữ thời điểm, người ta lại lướt qua nhau như chưa từng…

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất