Âm Nhạc

MV 'Chúng ta của hiện tại' của Sơn Tùng MTP cán mốc 50 triệu lượt xem sau đúng 20 ngày

Thịnh Phạm - CTV
Chia sẻ

Sau đúng 20 ngày trình làng khán giả, MV Chúng ta của hiện tại đã mang về 50 triệu lượt xem trên kênh youtube chính thức của Sơn Tùng MTP.

Cuối tháng 12 vừa qua, Sơn Tùng MTP đã chính thức tung ra poster đầu tiên giới thiệu sản phẩm âm nhạc thứ hai trong năm 2020. Chỉ sau đó vài ngày, vào ngày 20 cùng tháng, lúc 20 giờ 20 phút, nam ca sĩ chính thức trở lại cùng với ca khúc mang tên Chúng ta của hiện tại. Điều đặc biệt trong lần comeback này cũng Sơn Tùng MTP là video âm nhạc của anh dài tới 14 phút 50 giây. Dẫu vậy, nam ca sĩ vẫn thu hút được lượng lượt xem khủng.

MV 'Chúng ta của hiện tại' của Sơn Tùng MTP cán mốc 50 triệu lượt xem sau đúng 20 ngày Ảnh 1

Cụ thể, sau đúng 20 ngày trình làng khán giả, MV Chúng ta của hiện tại đã mang về 50 triệu lượt xem trên kênh youtube chính thức của Sơn Tùng MTP. Cùng với đó, video âm nhạc này cũng thu về hơn 1,9 triệu lượt like - khẳng định thế hàng đầu của nam ca sĩ. Với thời lượng khá dài, có thể thấy nỗ lực của cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng MTP để MV đạt được cột mốc trên thực sự tuyệt vời.

MV 'Chúng ta của hiện tại' của Sơn Tùng MTP cán mốc 50 triệu lượt xem sau đúng 20 ngày Ảnh 2
MV Chúng ta của hiện tại đã mang về 50 triệu lượt xem sau 20 ngày ra mắt.

Cũng sau thời gian dài ra mắt, MV Chúng ta của hiện tại vẫn xuất sắc đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH Thịnh hành của youtube Việt Nam. Những đối thủ hiện tại có thể vượt qua lượng lượt xem trong thời gian tới của Sơn Tùng MTP là Đi về nhà của Đen JustaTee - hiện tại đã đạt 47 triệu lượt xem và Đom Đóm của Jack với 40 triệu lượt xem (ở thời điểm viết bài).

Chúc mừng thành tích của Sơn Tùng MTP.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm - CTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất