Âm Nhạc

MV chưa hết 'sốt', Hari Won đã tung bản tiếng Hàn của 'Anh cứ đi đi'

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Vừa đón nhận niềm vui khi MV mới ra lò cán mốc 2 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày, Hari Won tiếp tục khiến fan phấn khích vì phiên bản Hàn của 'Anh cứ đi đi' song ca với chính người chắp bút nên ca khúc - nhạc sĩ Vương Anh Tú.

Như một món quà dành tặng fan của mình và giữ đúng lời hứa trước đó, Hari Won đã tung Anh cứ đi đi version tiếng Hàn chỉ sau ít ngày MV ra mắt. Cô nàng đã có màn song ca đặc biệt với tác giả của “siêu hit” này là nhạc sĩ/ca sĩ Vương Anh Tú. Hari cũng chia sẻ thêm: “Đây là lần đầu tiên Hari song ca và hát live như thế này”. Bên cạnh đó, cô cũng bật mí chính mình đã viết lời Hàn cho phiên bản đặc biệt này của Anh cứ đi đi.

Hari Won

Hari Won với dòng chia sẻ cảm xúc khi tung clip song ca cùng Vương Anh Tú. Vừa đăng tải món quà đặc biệt dành cho người hâm mộ lên trang cá nhân, cô đã nhận được nhiều lượt like và chia sẻ khắp các trang mạng xã hội.

Anh cứ đi đi (phiên bản tiếng Hàn)

Trước đó, Hari Won đã đón nhận tin vui khi MV mới cán mốc 2 triệu lượt xem sau 3 ngày ra mắt như chính ước nguyện của cô nàng. Đây quả là một con số ấn tượng cho sản phẩm âm nhạc trở lại sau thời gian bén duyên với điện ảnh của Hari. Hơn một tháng ra mắt, bản hit Anh cứ đi đi dường như vẫn chưa “hạ nhiệt” khi mỗi ngày lại có thêm nhiều bản cover ấn tượng được chia sẻ rầm rộ. Clip phiên bản Hàn vừa tung ra này hứa hẹn cũng sẽ được yêu thích không kém bản audio chính thức của cô nàng.

Thành tích ấn tượng sau ít ngày ra mắt của MV mới toanh của Hari.

Thành tích ấn tượng sau ít ngày ra mắt của MV mới toanh từ Hari.

MV Anh cứ đi đi

Cùng xem lại loạt hình ảnh lung linh trong phiên bản Hàn vừa được hé lộ từ Hari Won:

Hari

Đây là sự kết hợp đặc biệt giữa chính tác giả và ca sĩ thể hiện bản hit Anh cứ đi đi.

Hari

Mặc dù thời gian gấp rút nhưng cả Hari Won và Vương Anh Tú đã có một màn kết song ca ăn ý.

Hari

Hari đầy tâm trạng hát hit của mình bằng tiếng Hàn.

Hari

Món quà đặc biệt này hứa hẹn cũng sẽ nhận nhiều yêu thích từ người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin mới nhất