Âm Nhạc

MV 'Chicken Noodle Soup' của J-Hope vẫn chưa 'hạ nhiệt' khi chính thức cán mốc lượt xem ấn tượng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thành tích lượt xem mới từ MV Chicken Noodle Soup của J-Hope khiến người hâm mộ phấn khích.

Thời gian qua, anh chàng J-Hope đã gửi tặng người hâm mộ sản phẩm kết hợp của mình cùng nữ nghệ sĩ Becky G mang tên Chicken Noodle Soup. Giai điệu vui nhộn, vũ đạo gây nghiện, ngay khi vừa phát hành, Chicken Noodle Soup của J-Hope đã nhận được hàng loạt phản hồi tích cực cũng như không ngừng đạt thành tích mới. Và mới đây, MV Chicken Noodle Soup của J-Hope cán mốc 100 triệu lượt xem khiến fan vô cùng hào hứng.

MV Chicken Noodle Soup của J-Hope cán mốc 100 triệu lượt xem.

J-Hope và Becky G.

Theo đó, vào ngày 4 tháng 11, MV Chicken Noodle Soup của J-Hope cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube. MV được anh chàng giới thiệu đến khán giả ngày 27 tháng 9, có nghĩa J-Hope chỉ mất khoảng 2 tháng cho thành tích ấn tượng. MV được J-Hope thực hiện trong kì nghỉ dài của BTS. Chính sự chỉn chu, kĩ lưỡng đã giúp anh chàng mang về không ít thành tích ấn tượng.

Anh chàng J-Hope.

Đây cũng là MV thứ 2 của J-Hope đạt được lượt xem nổi bật này. Trước đó anh chàng từng gây dấu ấn với ca khúc Daydream cũng đạt hơn 100 triệu view. Việc MV Chicken Noodle Soup của J-Hope cán mốc 100 triệu lượt xem sẽ là động lực để anh chàng tiếp tục cho ra mắt sản phẩm solo mới.

Fan thích thú với thành tích mới của Chicken Noodle Soup.

MV Chicken Noodle Soup của J-Hope.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của J-Hope nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất