Vậy là chúng ta đã có đúng 1 ngày để thưởng thức, xem đi xem lại “siêu phẩm” từ Sơn Tùng M-TP. MV Chạy ngay đi lột tả tâm trạng của người con trai khi yêu trong sáng tác của Sơn Tùng M-TP. Đó là một anh chàng giàu có, sở hữu rất nhiều tiền và luôn kiếm tìm một tình yêu thực sự. Có một cô gái bất ngờ xuất hiện bên đời và khiến anh ngỡ đó là tình yêu thật sự. Nhưng rồi anh phát hiện cô đến với anh chỉ vì tiền.
Dù thất vọng và tổn thương đến mức muốn giết người con gái lừa dối này, nhưng sau đó anh nhận ra đó không phải là tất cả vì cuối cùng anh cũng không có được trái tim của cô. Cuối cùng anh chọn cách đốt hết tất cả mọi thứ liên quan đến cô. Hình ảnh hạnh phúc của hai người đan xen với sự giận dữ của người con trai khi bị phản bội tạo nên sự đối lập, đẩy mạnh cảm xúc.
Và với sự trở lại được đầu tư mạnh mẽ như thế cùng sức hút không tưởng, MV Sơn Tùng được kỳ vọng sẽ xác lập hàng loạt kỷ lục về lượt xem. Và sau đúng 1 ngày phát hành, phía Sơn Tùng xác nhận MV đã cán mốc 22 triệu lượt xem.
MV Chạy ngay đi
Như vậy, với 22 triệu lượt xem sau 1 ngày lên sóng, Chạy ngay đi trở thành MV Vpop có lượt xem cao nhất tại không chỉ Việt Nam mà còn trong khu vực. Ở Kpop, kỷ lục này đang dành cho BTS với MV DNA (20,9 triệu/ 1 ngày). Thành tích mới từ Chạy ngay đi đồng nghĩa với việc Sơn Tùng đã vượt qua cả nhóm nhạc nam đình đám xứ Kim Chi, giữ vững danh hiệu MV có lượt xem sau 1 ngày “khủng” nhất.