Âm Nhạc

MV 'Boy With Luv' lên sóng, BTS lập tức chiếm sóng từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chắc hẳn người hâm mộ đã quá mong chờ vào sản phẩm âm nhạc mới ra lò của các chàng trai BTS.

Không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ, đúng 4h00 chiều nay (theo giờ VN), BTS chính thức trở lại với MV Boy With Luv. Bài hát chủ đề nằm trong album Map of the Soul: Persona gồm tổng cộng 7 ca khúc là món quà đặc biệt mà các chàng trai nhà Big Hit dành tặng khán giả vào tháng 4 này.

MV Boy With Luv - BTS

Đúng giờ phát hành MV, rất nhiều người đã trực sẵn trên youtube của Big Hit để chờ đợi thưởng thức ca khúc mới của nhóm. Thậm chí, một số khán giả còn bị youtube thông báo không thể đăng nhập vì xảy ra lỗi, có khả năng do quá nhiều người truy cập nên bị tắc nghẽn trang.

Youtube nghẽn truy cập vào trang Big Hit vì quá nhiều người truy cập.

Không những vậy, trên twitter, các từ khóa liên quan đến BTS, album Map of the Soul: Persona cũng nhanh chóng leo lên dẫn đầu tìm kiếm. Điều này chứng tỏ sức hút và sự quan tâm dành cho BTS trên mạng xã hội đã lan đến phạm vi toàn thế giới.

BTS dẫn đầu tìm kiếm trên Twitter.

Là sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng nữ ca sĩ Halsey, đã được người hâm mộ chờ đón từ lâu, Boy With Luv hứa hẹn sẽ còn công phá nhiều kỷ lục khủng cả trên mặt trận Youtube lẫn iTunes toàn thế giới. Cùng chờ đợi và theo dõi những thành tích đầu tiên từ ca khúc mới của các chàng trai BTS nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất