Mới đây, nhóm BTS đã hoàn thành thành công đêm đầu tiên của concert PERMISSION TO DANCE ON STAGE ở Seoul. Đây là concert trực tiếp đầu tiên của BTS tại Hàn sau gần 3 năm diễn online do dịch bệnh. Chính vì lẽ đó mà hiệu ứng của BTS sau đêm concert này cũng tăng lên dữ dội.
Mới đây, không lâu hậu đêm concert đầu tiên của nhóm kết thúc, BTS đã có thêm một thành tích lượt xem Youtube mới khá ấn tượng.
Cụ thể, vào tối 10/3, MV Boy In Luv của BTS đạt cán mốc 400 triệu view trên Youtube khiến fan rất thích thú. Boy In Luv được BTS phát hành vào ngày 11 tháng 2 năm 2014 với tư cách là ca khúc chủ đề trong mini album thứ hai của BTS Skool Luv Affair và trước đó đã đạt mốc 350 triệu lượt xem vào tháng 10 năm 2020.
Việc này có nghĩa, nhóm BTS mất khoảng 8 năm cho thành tích này của MV Boy In Luv. Ngoài ra, MV này cũng giúp BTS nâng tổng số sản phẩm cán mốc 400 triệu view lên con số 17.
Những sản phẩm đạt mốc này trước đó của BTS là DNA, Fire, Dope, Fake Love, MIC Drop (Steve Aoki Remix), Blood Sweat & Tears, IDOL, Save Me, Boy With Luv, Not Today, Dynamite, Spring Day, Butter, ON (Kinetic Manifesto Film : Come Prima), Life Goes On và Permission to Dance.
Mặt khác vào giữa tháng 3, BTS đang tiếp tục chuẩn bị cho đêm concert offline thứ 2 tại Seoul (Hàn Quốc) sau gần ba năm. Đây là buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên của nhóm tại quê nhà kể từ chuyến lưu diễn thế giới vào tháng 10 năm 2019.
Ngoài ra, BTS cũng sẽ mang concert này xuất ngoại lần nữa tại Las Vegas, Mỹ vào tháng 4 đầy hoành tráng mà fan đang rất mong chờ.
Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật tin tức mới nhất về BTS trong tương lai!