Âm Nhạc

'Black Swan' nối dài gia tài MV vượt mốc 100 triệu view của BTS

Thụy Hân
Chia sẻ

Nhóm BTS tiếp tục có thêm thành tích lượt view Youtube.

MV Black Swan của BTS.

Trong năm 2020, album Map Of The Soul: 7 và ca khúc chủ đề ON của nhóm BTS đã liên tục càn quét các BXH trong và ngoài nước. Không chỉ có ca khúc chủ đề ON, single Black Swan cũng đã gây ấn tượng không ít. Nhận được hiệu ứng tốt, Big Hit đã quyết định tung MV cho ca khúc này của BTS. Và mới đây, như một minh chứng cho việc ca khúc này rất được khán giả yêu thích, BTS lại bỏ túi thêm thành tích Youtube mới nhờ Black Swan. Đó chính là MV Black Swan của BTS đã chính thức cán mốc 100 triệu view.

MV Black Swan của BTS đã chính thức cán mốc 100 triệu view.

Cụ thể, vào ngày 8/6, MV Black Swan của BTS đã chính thức cán mốc 100 triệu view trên Youtube giúp nhóm lại có thêm thành tích mới về lượt xem. MV Black Swan được nhóm BTS chính thức phát hành vào ngày 5/3, có nghĩa là hơn 3 tháng là khoảng thời gian mà các chàng trai nhà Big Hit chinh phục được thành tích này. Black Swan là bản b-side nổi bật trong lần comeback gần đây nhất của BTS, ca khúc mang lại một cảm giác sâu lắng, da diết hơn với ca khúc chủ đề ON. Phần vũ đạo cũng là một trong những điểm nhấn để Black Swan thu hút được lượng lớn khán giả yêu thích.

Lượt xem mới của MV Black Swan.

Black Swan gây ấn tượng bởi giai điệu da diết và vũ đạo đương đại.

Việc MV Black Swan của BTS đã chính thức cán mốc 100 triệu view đã giúp nhóm nâng cấp gia tài 100 triệu view lên đến 24. Đây là một con số không hề nhỏ cho thấy thế mạnh của BTS trên thị trường lượt view Youtube. Những MV trước đó đạt 100 triệu view của BTS là Dope, Fire, Blood Sweat & Tears, Boy in Luv, Save Me, Not Today, Spring Day, DNA, Danger, I Need U, War of Hormone, MIC Drop (Steve Aoki Remix), Fake Love, IDOL, Just One Day, We Are Bulletproof Pt. 2, Run, Boy With Luv, No More Dream, Airplane Pt. 2 (Japanese version), ON (Kinetic Manifesto Film : Come Prima), ON và IDOL (feat. Nicki Minaj). Hiện các thành viên BTS đang cùng nhau chuẩn bị sản phẩm mới để chuẩn bị có thêm màn tái xuất trong năm 2020 này.

Black Swan là MV thứ 24 của BTS đạt được 100 triệu view.

Hiện BTS đang chuẩn bị sản phẩm mới.

Xin chúc mừng thành tích mới của BTS!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất