Âm Nhạc

MV bị leak trước 1 ngày lên sóng, Erik ấm ức: 'Lỗi sơ xuất của ê-kíp làm ảnh hưởng công sức biết bao người'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây quả thật là một thông tin không mấy vui vẻ dành cho Erik và ê-kíp của anh.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Erik đã có một dòng tâm sự khá dài chia sẻ về cảm giác “không mấy vui vẻ” của mình khi MV Anh ta là sao? bị rò rỉ trên mạng trước 1 ngày ra mắt chính thức.

MV Anh ta là sao? - Erik, Osad

Theo những gì Erik chia sẻ thì nguyên nhân MV bị phát tán trên mạng là do một nhân viên sơ xuất trong lúc up MV lên kênh Youtube nhưng lại không để chế độ riêng tư mà lại để công khai. Do có khá nhiều khán giả đã xem được nên nam ca sĩ cũng không xóa đi MV mà vẫn giữ lại trên kênh của mình.

Ngoài ra anh cũng chia sẻ rằng đây chỉ là một trong hai version của MV nên hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ phiên bản còn lại. Việc sản phẩm âm nhạc của ca sĩ bị rò rỉ trên mạng đã không còn là chuyện quá xa lạ, tuy nhiên đây lại là một thông tin rất buồn cho Erik bởi vì đây không chỉ là thành quả lao động của riêng anh mà là của cả một ê-kíp.

Erik khá buồn vì sự cố lần này.

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ hết sức thành thật: “Ngày mai mới là ngày họp báo ra mắt chính thức MV Anh ta là sao, ấy vậy mà do lỗi sơ suất của ekip nên đã làm ảnh hưởng cả một sản phẩm và công sức của bao nhiêu con người. Đây hoàn toàn không phải bản chính thức và bản chính thức này sẽ được công chiếu trong buổi họp báo ngày mai (24/4/2019) nên hy vọng mọi người thông cảm và chờ đợi bản chính thức. Xin cảm ơn và tạ lỗi”.

Dòng trạng thái chia sẻ của Erik trên trang cá nhân.

Anh ta là sao? là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Erik đánh dấu sự trở lại của anh trên đường đua Vpop sau thời gian im ắng. Theo như những thông tin trước đó đây sẽ là một ca khúc mang màu sắc vui tươi và khác lạ rất nhiều so với các sản phẩm trước đây của anh chàng. Đặc biệt trong sản phẩm lần này, Erik đã 'bắt tay' cùng chủ nhân bản hit Người âm phủ là Osad, màn kết hợp nhận được khá nhiều sự chờ đợi của khán giả.

Erik và Osad lần đầu hợp tác cùng nhau.

Ngoài ra phần MV cũng gây chú ý không kém khi nam diễn viên Duy Khánh Zhou Zhou sẽ xuất hiện với vai trò “nữ chính” trong MV.

Duy Khánh Zhou Zhou vào vai “nữ chính”.

Hãy cùng đón xem và ủng hộ sản phẩm tâm huyết lần này của Erik nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất