Âm Nhạc

MV Bảo Anh giữ vững độ hot sau 6 ngày: Hơn 10 triệu view, #1 thịnh hành Youtube

Anh Min
Chia sẻ

Sự kết hợp đầy ăn ý giữa Bảo Anh - Mr. Siro vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm sức nóng.

20h tối 8/11, Bảo Anh chính thức phát hành MV Sống xa anh chẳng dễ dàng sau khi bản audio ca khúc gây bão khắp các trang mạng xã hội. Với những thước phim được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh cũng như nội dung hấp dẫn, ngoại hình long lanh của dàn diễn viên đã giúp MV cổ trang này nhanh chóng nhận được đón nhận.

MV Sống xa anh chẳng dễ dàng 

Ngay từ những giờ đầu tiên lên sóng, MV đã nhanh chóng chiếm vị trí số 1 Top thịnh hành Youtube và cho đến hôm nay đã 6 ngày nhưng vẫn chưa hề lùi bước. Cùng với đó, lượt view cũng tiếp tục tăng dần đều đến nay đã hơn 10 triệu, đồng nghĩa với mức trung bình tăng gần 2 triệu view/ngày. Đây là 1 thành tích đáng nể dành cho Bảo Anh. 

Trong MV, Bảo Anh đóng vai “ma nữ” với tình yêu sâu đậm dành cho Huỳnh Anh. Cô nàng “nhập” vào Mai Hồ - bạn gái Huỳnh Anh để mong muốn có cuộc sống hạnh phúc bên người yêu.

Cả ba thể hiện câu chuyện tình yêu mang đậm màu sắc cổ trang với kết thúc đầy nước mắt.

Sống xa anh chẳng dễ dàng là tiền kiếp mạch chuyện từ MV Trái tim em cũng biết đau, thể hiện tâm sự của một cô gái khi một nửa tình yêu của mình đã đi mất.

Sự kết hợp “ăn rơ” của Bảo Anh và “thánh sầu” Mr. Siro được minh chứng từ hai sản phẩm trước đó, cộng hưởng với những thước phim đẹp như mơ đã khiến MV Sống xa anh chẳng dễ dàng nhận được sự chú ý đặc biệt và chia sẻ nhiệt tình từ phía người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất