Âm Nhạc

Sau ITZY và TXT, nhóm tân binh Kpop 2019 tiếp theo bứt phá sở hữu MV cán mốc 100 triệu view là…

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Nhóm nhạc tân binh này ngày càng bứt phá trong thị trường âm nhạc Kpop.

MV Adios của EVERGLOW

Có thể nói 2019 là một năm ồ ạt của tân binh Kpop khi các công ty liên tục cho ra mắt những nhóm nhạc mới vô cùng chất lượng. Dù là boygroup hay girlgroup đều được công ty đầu tư chất lượng từ hình ảnh cho đến các ca khúc. Trong số ấy có thể kể đến tân binh ITZY của nhà JYP, TXT đàn em BTS và một nhóm nhạc khác cũng nổi bật không kém là EVERGLOW. Mới đây, nhóm nhạc nữ này một lần nữa khẳng định sự bứt phá của mình khi MV Adios của EVERGLOW chính thức cán mốc 100 triệu view.

MV Adios của EVERGLOW chính thức cán mốc 100 triệu view.

Cụ thể, vào ngày 31/3, MV Adios của EVERGLOW chính thức cán mốc 100 triệu view trên trang Youtube. MV được nhóm EVERGLOW xuất xưởng vào ngày 19 tháng 8 năm 2019, có nghĩa nhóm chỉ mất khoảng 255 ngày kể từ khi phát hành. Tuy đây không phải là ca khúc debut của nhóm nhưng Adios đánh dấu màn comeback đầy ấn tượng của EVERGLOW trong cùng năm 2019. Điều đặc biệt nữa là EVERGLOW là một trong những tân binh hiếm hoi của Kpop 2019 sở hữu MV đạt 100 triệu view. Trước đó là nhóm ITZY và boygroup TXT.

Lượt view mới của Adios.

Nhóm EVERGLOW.

Việc MV Adios của EVERGLOW chính thức cán mốc 100 triệu view trên trang Youtube cũng là MV đầu tiên của nhóm đạt con số này. Nhóm EVERGLOW là girlgroup trực thuộc công ty Yuehua Entertainment và chính thức ra mắt với ca khúc Bon Bon Chocolat. EVERGLOW gây ấn tượng với concept cá tính, giai điệu mạnh mẽ đặc biệt. Thành tích Youtube của EVERGLOW cũng khiến nhiều đối thủ đáng gờm vì tăng view nhanh “chóng mặt” chỉ sau vài giờ phát hành. Hiện MV Dun Dun của nhóm cũng đã vươn lên đến con số hơn 99 triệu lượt xem và người hâm mộ mong rằng nó sẽ sớm cán mốc 100 triệu đầy ấn tượng trong tương lai.

EVERGLOW là tân binh Kpop 2019 ấn tượng.

Xin chúc mừng thành tích mới của EVERGLOW!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất