Âm Nhạc

MV 16+ của Chi Pu: Cư dân mạng đang xôn xao những gì?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sự trở lại đầy táo bạo và bất ngờ trong MV mới khiến Chi Pu nhận được không ít bình luận trái chiều từ cộng đồng netizen Việt.

Tối 27/11, Chi Pu chính thức trở lại đường đua Vpop sau nửa năm vắng bóng với MV Mời anh vào team em. Ngay lập tức, ca khúc gán mác 16+ của nữ ca sĩ xinh đẹp cùng những hình ảnh nóng “bỏng mắt” trở thành tâm điểm chú ý, bàn tán của cộng đồng mạng.

Chipu chính thức trở lại đấu trường Vpop với MV Mời anh vào team em.

Lần comeback này, thay vì giọng hát, nội dung MV của Chi Pu lại được khán giả quan tâm hơn cả. Ngay mở đầu MV, một chàng trai (diễn viên Hàn Quốc Jin Ju Hyung) xuất hiện với rất nhiều thương tích, gương mặt dính đầy máu. Trong khi đó, Chipu - một cô gái quê đang làm việc cùng “hội chị em” đã bắt gặp và ra tay cứu giúp. Tuy nhiên, nội dung MV bắt đầu tràn ngập những cảnh quay 16+ khi Chi Pu liên tục khoe thân hình, bộ vai trần gợi cảm hay những cảnh “nóng” theo kiểu lộn ngược người khi mặc váy, dí sát phần ngực vào mặt chàng trai,…

Những hình ảnh cực táo bạo trong MV.

Cuối MV, khi chàng trai có dự định đào tẩu với rất nhiều của cải, trang sức trong ngôi nhà, “hội chị em” đã bắt gặp và biến anh ta thành …một con heo nướng. Hình ảnh ẩn dụ cho thấy, anh chàng sẽ là “món mồi ngon” để cả team dụ dỗ những người đàn ông khác.

MV Mời anh vào team em

Ngay lập tức, cư dân mạng rộ lên những bình luận, suy nghĩ trái chiều xung quanh MV Mời anh vào team em. Nhiều người bày tỏ thái độ không mấy vừa lòng với MV này, bởi nhiều hình ảnh “lố lăng”, gợi cảm quá đà còn hơn cả số tuổi 16+ mà MV cho phép. Bên cạnh đó, MV cũng ẩn dụ một câu chuyện không mấy đẹp đẽ, với hình ảnh máu me quá lố, hay hoán dụ con người thành… lợn, những thứ để tiêu khiển, chơi đùa.

Tuy nhiên, trái với những bình luận ác ý, nhiều người tỏ ra ngạc nhiên với sản phẩm âm nhạc mới này của Chi Pu. Có bình luận nhận xét nội dung ý tưởng MV khá hay và đẹp mắt, phần beat nhạc khá hay. Sự đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu ở lần comeback này cho thấy Chi Pu đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều để tập trung theo đuổi con đường âm nhạc. Chi Pu đang dần tiến bộ và hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa trên con đường mà mình chọn.

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng trên youtube:

- Quyến rũ quá chị Pu ơi chảy máu mũi quài .

- Bỏ qua khả năng hát live, MV này của Chi màu sắc quay rất đẹp,bối cảnh làm người ta liên tưởng tới Châu Âu thời trung cổ. Tuy có hơi “hở” nhưng đường cong của Chi rất đẹp không phản cảm.

- Mãi gieo mình trong cái “an toàn” thì khó mà nhận được lời khen. Mình hoàn toàn ủng hộ Chi Pu vì luôn biết thay đổi concept độc lạ, MV nào cũng đầu tư chất lượng. Phân đoạn cuối có cảnh múa cột cực kì khó, nói chung cũng k một màu như một vài ca sĩ khác ở Việt Nam.

- Chưa đầy 10 tiếng đã vào tab thịnh hành, thứ hạng 26, ~1,3M view rồi ??? 

- Mv ẩn dụ phết.

- MV đỉnh quá huhu. Đầu tư trau chuốt từ hình ảnh tới âm nhạc. Chi càng ngày càng best.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất