Âm Nhạc

Fan phẫn nộ 'Music Bank' chèn ép, chỉ cho IZ*ONE tham gia quảng bá 'FIESTA' trên show một lần duy nhất: Đại diện ban sản xuất chính thức phản hồi

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Phía ban sản xuất Music Bank đã có những phản hồi về chuyện số lần được quảng bá gây phẫn nộ của IZ*ONE trên show.

MV FIESTA của IZ*ONE.

Hậu lùm xùm thao túng phiếu bầu, nhóm IZ*ONE may mắn được tiếp tục các hoạt động nghệ thuật của mình, cụ thể là màn comeback còn đang dở dang với album BLOOM*IZ và ca khúc chủ đề FIESTA. Nhóm đã có một mùa comeback ấn tượng với các hoạt động, lịch trình quảng bá tại các show âm nhạc. Tuy nhiên, gần đây, người hâm mộ của IZ*ONE đã bày tỏ sự phẫn nộ của mình đối với show Music Bank của đài KBS vì chỉ cho nhóm tham gia quảng bá duy nhất một lần. Đáp lại những phản ứng trái chiều của fan, đại diện ban sản xuất Music Bank đã lên tiếng việc chèn ép hoạt động quảng bá của IZ*ONE.

Đại diện ban sản xuất Music Bank đã lên tiếng việc chèn ép hoạt động quảng bá của IZ*ONE.

Cụ thể, vào ngày 31/3, đại diện tổ sản xuất chương trình Music Bank đã lên tiếng việc chèn ép hoạt động quảng bá của IZ*ONE trong đợt lịch trình FIESTA. Người hâm mộ đã không khỏi tức giận khi nhìn lại IZ*ONE chỉ được xuất hiện quảng bá trong một số duy nhất dù mới comeback. Các fan cho rằng phía Music Bank và cả đài KBS đã chèn ép, hạn chế hoạt động của nhóm IZ*ONE do ảnh hưởng gian lận phiếu bầu. Mặc dù trước đó nhà đài đã khiến fan an tâm khi thông báo nhóm sẽ không bị “cấm cửa” tại các chương trình nói chung và Music Bank nói riêng.

IZ*ONE trên show Music Bank.

Sân khấu FIESTA của IZ*ONE trên show Music Bank.

Kwon Yong Taek, đại diện tổ sản xuất chương trình Music Bank cho biết: “Đúng là công ty của IZ*ONE đã yêu cầu xuất hiện vào ngày 21 tháng 2 và ngày 28 tháng 2 trong 2 tuần quảng bá. Tuy nhiên, nhân viên của chương trình chỉ có thể chọn IZ*ONE tham gia đội hình ngày 21 tháng 2. Tôi hiểu rằng người hâm mộ muốn thấy các nghệ sĩ yêu thích của họ được lên xuất hiện nhiều lần trên Music Bank. Nhưng thật không may, không phải tất cả các nghệ sĩ nào cũng đều có thể xuất hiện trên chương trình như lịch trình họ mong muốn. Đã có rất nhiều nghệ sĩ cùng comeback nên việc chọn lựa họ tham gia Music Bank là một quá trình tất yếu sẽ có người được chọn và người bị từ chối“.

IZ*ONE chỉ quảng bá trên Music Bank một lần duy nhất.

Bên cạnh Music Bank đã lên tiếng việc chèn ép hoạt động quảng bá của IZ*ONE, tổ sản xuất cũng lên tiếng trần tình về việc gây ảnh hưởng các hoạt động khác của nhóm với nhà đài KBS. “Chúng tôi chưa bao giờ đặt IZ*ONE trong danh sách hạn chế ngăn họ xuất hiện trên đài KBS. Music Bank không nắm giữ nhiều quyền lực như hạn chế bất kỳ nghệ sĩ nào xuất hiện trên KBS nói chung. Đã có một chương trình KBS khác gần đây đã mời IZ*ONE tham gia, tôi không thể tiết lộ tên show nhưng mọi thứ đang được tiến hành rất tốt. Mong nhận được sự thông cảm của người hâm mộ“, Kwon Yong Taek chia sẻ thêm.

Music Bank khẳng định không hạn chế chèn ép IZ*ONE trong các hoạt động khác của KBS.

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin tiếp theo của sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất