Đúng 21h57, ngày 29/4, Sơn Tùng chính thức trở lại đường đua Vpop với MV mới mang tên Muộn rồi mà sao còn. Ca khúc mới của giọng ca gốc Thái Bình là một bản Pop - R&B vui tươi, rộn ràng và mang màu sắc na ná Có chắc yêu là đây.
Sản phẩm âm nhạc này của Sơn Tùng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả khi liên tiếp sở hữu những con số ấn tượng. Theo công bố từ phía nam ca sĩ, tại thời điểm công chiếu đã có tới 662 nghìn lượt xem và 1 triệu lượt view sau 7 phút phát hành. Và sau 45 phút ra mắt đã đạt 2,5 triệu view.
Thành công nối tiếp thành công, cách đây ít phút, trên fanpage chính thức, nam ca sĩ tiếp tục công khai những con số khiến nhiều người phải trầm trồ sau 12 tiếng phát hành. Theo đó, tính đến nay MV này đã đạt 7,2 triệu view, 734 nghìn lượt like, 223 nghìn lượt bình luận.
Xem thêm: 1 tiếng ra mắt: 'Muộn rồi mà sao còn' của Sơn Tùng bỏ xa thành tích Jack đạt được trong 'LAYLALAY'
Đáng chú ý, Muộn rồi mà sao còn đã leo lên top 1 trending tại Việt Nam; top 24 trending Youtube tại Đài Loan và đứng thứ 27 video thịnh hành trên thế giới. Đồng thời, đạt top trending âm nhạc ở 15 quốc gia như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Canada,...
Trước những thành tích trên, ngay lập tức, Sơn Tùng đã vô cùng hào hứng chia sẻ: “Cảm ơn tình yêu thương mà mọi người đã dành cho em ấy nha! Mong rằng mọi người có thể cảm nhận được tất cả những nguồn năng lượng tích cực mà Tùng đã gửi gắm vào bài hát lần này…”.
Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng cho biết, MV Muộn rồi mà sao còn chỉ là món qùa nhỏ mà anh dành tặng cho khán giả suốt thời gian qua đã luôn ở bên mình. “Còn bài hát chính thức tiếp theo trong dự án Album Chúng ta sẽ sớm được ra mắt mọi người nha
Bật mí là thế! Còn giờ thì tiếp tục yêu thương món quà Muộn rồi mà sao còn đi nha!”, nam ca sĩ chia sẻ.
Xem thêm: Tối Sơn Tùng ra MV mới, Thiều Bảo Trâm có động thái nhắn gửi đến anti-fan của 'tình cũ'?