Âm Nhạc

Mừng sinh nhật Selena Gomez 22/7: Hành trình tìm lại chính mình sau những tổn thương của cô công chúa Disney!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Vậy là Selena Gomez đã bước sang tuổi 27!

Để trở thành một vì sao trên bầu trời âm nhạc rộng lớn đã là một điều khó, làm một ngôi sao sáng khiến ai cũng phải ngước nhìn và trầm trồ ngưỡng mộ lại càng khó khăn hơn. Selena Gomez - cô công chúa Disney ngọt ngào chính là một trong số những ngôi sao hiếm hoi của làng nhạc đã làm được điều đó. Và ngày hôm nay, vì sao ấy bỗng trở nên lung linh và sáng chói hơn hẳn. À thì ra là bởi cô ấy vừa bước sang tuổi 27!

Bạn biết gì về Selena Gomez? Hãy để Saostar kể cho bạn nghe nhé!

Lỡ phải lòng nàng công chúa Disney đa màu!

Selena Gomez vốn sinh ra trong một gia đình không được hạnh phúc và tuổi thơ của cô khá vất vả. Thế nhưng vì niềm đam mê diễn xuất, mẹ cô đã cố gắng làm đủ mọi cách để cô có thể thực hiện được ước mơ đó. Selena đã bắt đầu con đường nghệ thuật của mình khi chỉ vừa 7 tuổi với series truyền hình Barney & Friends. Nhờ vai diễn đầu tay này mà đã giúp một cô bé nhút nhát trở nên mạnh dạn và tự tin hơn ở những vai diễn sau đó.

Selena Gomez đã có một tuổi thơ huy hoàng với những vai diễn để đời tại Disney.

Sau đó, với vai diễn Alex trong bộ phim Những phù thủy xứ Waverly, cái tên Selena thực sự đã tạo được dấu ấn riêng trong lòng khán giả. Cô nhanh chóng trở thành một trong những nàng công chúa “sáng giá” nhất của hãng Disney và càng khẳng định tên tuổi của mình qua một loạt những bộ phim ấn tượng như Monte Carlo, Câu chuyện lọ lem, Ramona và Beezus,

Vai diễn đầu đời của Selena Gomez là năm 7 tuổi.

Bạn có thích tạo hình một cô phù thủy năng động và hay pha trò này không?

Hay bạn yêu cô lọ lem xinh đẹp và tốt bụng trong Monte Carlo?

Một tình yêu bất diệt với âm nhạc

Mặc cho bản thân đang là một ngôi sao Disney lẫy lừng nhưng có lẽ tình yêu với âm nhạc vẫn là bất diệt. Tạm gác lại con đường diễn xuất, Selena quyết định “lấn sân” sang nghiệp hát. Cô nàng đã tự thành lập ban nhạc Selena Gomez & the Scene thông qua thỏa thuận với hãng Hollywood Records. Ban nhạc đã phát hành được 3 album đó là Kiss & Tell (2009), A Year Without Rain (2010) và When the Sun Goes Down (2011) tạo được tiếng vang lớn tại thời điểm đó.

Love You Like A Love Song - Selena Gomez & The Scene

Naturally - Selena Gomez & The Scene

Khoảng thời gian 4 năm gắn bó với ban nhạc có lẽ đã đủ, đến lúc tự bước đi và khẳng định cá tính riêng của mình rồi. Vậy là cô nàng bắt đầu sự nghiệp solo vào năm 2013 với album đầu tay Star Dance. Album nhanh chóng được đông đảo khán giả đón nhận và đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200. Những sản phẩm âm nhạc của Selena trong giai đoạn này cũng chính là cột mốc đánh dấu bước chuyển từ cô công chúa Disney hài hước, đáng yêu sang một Selena trưởng thành với hình tượng quyến rũ và mạnh mẽ.

Bước chuyển mình từ một cô công chúa Disney năng động, đáng yêu sang một cô nàng Selena quyến rũ và từng trải.

Come & Get It - Selena Gomez

Slow Down - Selena Gomez

Năm 2014, Selena cho phát hành album tuyển tập For You. Trong album, ca khúc The Heart Wants What It Wants có lẽ là sản phẩm tạo được ấn tượng mạnh nhất đối với khán giả bởi cảm xúc mà Selena mang lại rất chân thực và nhận được nhiều sự đồng cảm. Nhiều người cho rằng album này chính là tất cả những nỗi lòng mà cô nàng si tình muốn gửi đến cậu bạn trai mà cô yêu quý nhất Justin Bieber!

The Heart Wants What It Wants - Selena Gomez

Selena là một cô gái thích đem những tâm sự của mình gửi vào trong âm nhạc. Có lẽ đó cũng chính là lí do mỗi bài hát của cô đều dễ chạm đến cảm xúc khán giả và luôn khiến nhiều người nghi ngờ về những lời nhắn gửi trong ca khúc là dành riêng cho Justin Bieber.

Năm 2015, Selena đã cho ra mắt album Revival và nhanh chóng trở thành album thứ hai của cô nàng đạt vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard 200. Album cũng nhận được những đánh giá tích cực từ nhà phê bình. Album nói về sự đau khổ, những trải nghiệm của Selena trong tình yêu. Có thể thấy, Revival chính là những điều cô muốn tỏ bày sau ngần ấy năm với những vấp ngã trong chuyện tình cảm của mình. Thưởng thức những MV của Selena trong Revival, bạn sẽ được trải lòng mình và nhìn thấy những gì chân thật nhất trong tình yêu của cô nàng này.

Kill Em With Kindness - Selena Gomez

Same Old Love - Selena Gomez

Sau album Revival, Selena cũng cho ra mắt nhiều đĩa đơn hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng khác. Đó là một Wolves ma mị và bí ẩn kết hợp cùng Marshmello. Hay là một Taki Taki đầy nóng bỏng mà cô kết hợp cùng Cardi B, OzunaDJ Snake. Và đó là một I Can't Get Enough với câu chuyện được kể trên chiếc giường đặc biệt với màn hợp tác với benny blanco, TainyJ Balvin.

Taki Taki - Selena Gomez ft Cardi B ft Ozuna ft DJ Snake

Sau I Can't Get Enough, có lẽ cô nàng cần được nghỉ ngơi sau nhiều tổn thương vấp ngã về cả tinh thần lẫn thể xác. Selena đã “ẩn mình” khá lâu và mọi người đều hiểu, đồng cảm cùng cô. Cũng thật mừng khi mới đây, cô nàng đã xuất hiện và tiết lộ bản thân đang rất hạnh phúc. Cùng chờ đợi màn tái xuất với một album hoành tráng đến từ Selena vào năm sau nhé!

Cùng chờ đợi sự trở lại hoành tráng của Selena Gomez nhé!

Tình yêu, cảm ơn đã cho Selena mạnh mẽ

Là một cô nàng xinh đẹp và ngọt ngào, thật dễ hiểu khi xung quanh cô có nhiều vệ tinh vây quanh. Nói về thiên tình sử của Selena Gomez thì quả thật cũng chẳng kém cạnh cô bạn thân Taylor Swift là bao. Ngần ấy năm sống trong sự xa hoa lộng lẫy của Hollywood, Selena đã trải qua biết bao cuộc tình và để lại cho cô nhiều bài học đắt giá!

Nhắc đến chuyện yêu đương thì rõ ràng Selena cũng chẳng kém cạnh ai!

Thuở còn là một nàng công chúa Disney, Selena Gomez từng có chuyện tình bé nhỏ với cậu bạn đào hao Nick Jonas. Dù chỉ vài tháng ngắn ngủi nhưng hẳn đã để lại cho cô nàng một kỉ niệm khó quên. Đến nay, họ vẫn là những người bạn tốt của nhau và luôn dành những lời có cánh để nói về đối phương.

Sau khi kết thúc với Nick, Selena tình cờ gặp anh chàng diễn viên trẻ Taylor Lautner và họ đã phải lòng nhau ngay từ lần đầu gặp gỡ. Cũng giống với Nick, cả hai chỉ hẹn hò vài tháng nhưng mỗi khi nhắc đến Taylor, Selena luôn hạnh phúc: “Taylor thật ngọt ngào, anh ấy đã làm tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tôi đã không biết rằng mình có thể hạnh phúc đến như vậy”.

Và rồi sau đó, giọng ca Same Old Love đã có một chuyện tình đẹp nhưng thấm đẫm nước mắt với cậu trai đào hoa nhất nhì Hollywood Justin Bieber. Họ đến với nhau và luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ. Thế nhưng mối quan hệ này lại nắng mưa thất thường hợp tan khiến ai ai cũng phải ngán ngẩm. Selena từng chia sẻ: “Mọi người bảo tôi quá ngu ngốc và mù quáng trong cuộc tình này thế nhưng tôi hiểu rõ bản thân mình cần gì và muốn gì, dù sao thì anh ấy cũng đã từng xứng đáng với tình cảm của tôi”. Có lẽ, chính mối tình dài tận 8 năm này dù đau rất nhiều nhưng chí ít cũng đã giúp Selena mạnh mẽ và bản lĩnh hơn.

Sau khi chia tay lần đầu với Justin, Selena cũng từng gặp gỡ và hẹn hò đôi ba lần với anh chàng DJ vui tính Zedd. Nhắc về Zedd, Selena từng chia sẻ: “Tôi yêu Zedd rất nhiều và tôi chắc rằng mình đã dành cho anh ấy một tình cảm đặc biệt”.

Selena cũng từng dạo quanh khu vườn tình yêu của nam ngôi sao Charlie Puth. Trong khoảng thời gian hợp tác chung trong dự án We Don't Talk Anymore, cả hai cũng đôi lần khiến người hâm mộ nghi ngờ về mối quan hệ lấp lửng này.

We Don't Talk Anymore - Selena Gomez ft Charlie Puth

Có lẽ sau Justin Bieber thì The Weeknd chính là mối tình sâu đậm nhất đối với Selena Gomez. Vào năm 2017, người người đã cảm thấy hạnh phúc thay cho cô nàng khi biết rằng cô đã tìm được một chàng trai tốt. Được biết, vào mùa hè năm 2017, khi Selena đang phải chiến đấu với căn bệnh tự miễn Lupus thì chính The Weeknd là người luôn túc trực bên giường bệnh chăm sóc cho cô suốt nhiều tháng. Anh thậm chí còn dời lại một số chương trình biểu diễn để có thể ở gần bên cô nhiều nhất có thể. Thế nhưng, sau 10 tháng hẹn hò, Selena vẫn lần nữa nói lời chia tay với một chàng trai tốt để trở về bên anh chàng đào hoa Justin Bieber.

Sau ngần ấy những tổn thương, có lẽ nên thầm cảm ơn những mối tình đã qua vì đã cho Selena thêm sự mạnh mẽ.

Giờ đây, Selena đã mạnh mẽ hơn rất nhiều. Hiện tại, cô chẳng yêu ai và vẫn cảm thấy hạnh phúc với những gì mình có ở hiện tại. Độc thân nhưng không có nghĩa là đón sinh nhật tuổi 27 một mình vì cạnh cô còn có gia đình và những người bạn tốt. Mong rằng với ngần ấy những mối tình đã đi qua sẽ giúp cho Selena mạnh mẽ và rút ra được nhiều bài học để chờ đón người kế tiếp!

Tuổi 27 ngọt ngào nhé Selena Gomez!

Tuổi 27 thật hạnh phúc nhé, Selena Gomez!

Hôm nay (22/7), Selena Gomez đã chào đón sinh nhật tuổi 27 của mình. Suốt năm qua có lẽ đã gặp phải bao chuyện buồn, bao khó khăn và cũng có lắm lúc gục ngã, thế nhưng cô ấy vẫn mạnh mẽ và bước tiếp. Sau cơn mưa trời lại sáng, sau nước mắt sẽ là nụ cười. Selena ơi, hãy thật hạnh phúc và mau tìm chàng thơ cho mình để âm nhạc tiếp tục thăng hoa hơn nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất