Âm Nhạc

Mừng sinh nhật Justin Bieber: 10 năm rồi cũng đã an yên…

Too Tú Anh
Chia sẻ

Bạn có biết ngày này 25 năm trước đã có một ngôi sao lớn của Hollywood chào đời tên gọi Justin Bieber!

Ở một nơi nào đó ở Hollywood xa hoa tráng lệ kia, hôm nay có một chàng trai đang hạnh phúc đón chào tuổi 25 của mình bên gia đình và cô vợ xinh đẹp Hailey Baldwin. Chàng trai ấy không ai khác chính là Justin Bieber!

Vậy là chàng trai Baby năm nào nay đã 25 tuổi!

Nhìn lại chặng đường 10 năm sự nghiệp của Justin Bieber, bạn thấy gì?

Cậu trai trẻ ôm chiếc đàn guitar nghêu ngao ca hát bằng cả đam mê

Bạn có nhớ hành trình âm nhạc của Justin Bieber bắt đầu từ khi nào không? Ngay từ bé, anh chàng yêu nhạc đã tự học piano, trống, đàn guitar và cả kèn trumpet. Chính đam mê đã dẫn lối anh đến với Youtube. Từ năm 13 tuổi, những clip hát của anh đã được mẹ đăng tải lên Youtube với mong muốn gia đình, họ hàng cũng như bạn bè của Justin có thể theo dõi.

Chính bản cover With You đã đưa Justin Bieber đến gần hơn với giấc mơ nghệ sĩ.

Justin Bieber năm 13 tuổi đã có tố chất trở thành ngôi sao rồi nhỉ?

Thế nhưng mong muốn của mẹ Justin đã được đáp lại nhiều hơn thế nữa. Hình ảnh cậu bé tóc vàng cắt cúp có giọng hát cao vút đặc biệt ôm chiếc đàn guitar và nghêu ngao những câu hát đầy say mê đã tạo ấn tượng mạnh với nhà sản xuất Scooter Braun trong một lần ông tình cờ tìm kiếm thông tin trên Youtube. Nhận thấy tài năng của cậu bé tóc vàng đó, Braun đã gọi điện cho mẹ của Justin và thế là hành trình đến với danh tiếng và thành công của Justin Bieber cũng bắt đầu từ đó.

Hào quang và nổi loạn luôn song hành!

Baby thực sự là một cú bùng nổ lớn đưa tên tuổi của Justin Bieber đến gần hơn với công chúng.

Lọt vào mắt xanh của Usher và được đào tạo trở thành ngôi sao nhạc pop hàng đầu thế giới, hành trình sự nghiệp âm nhạc của Justin Bieber lắm gian nan nhưng có lẽ cũng là xứng đáng khi thành công của anh chàng tính đến nay cũng coi như là đáng tự hào và ngưỡng mộ. Từ những ngày đầu chập chững bước vào con đường âm nhạc, chàng trai ấy đã thể hiện tài năng và đam mê của mình bằng những bản hit khiến cả thế giới phải trầm trồ ngợi khen.

Ở cái tuổi chập chững trưởng thành, người ta trông thấy cậu bé Baby ngoan hiện với mái tóc vàng cắt cúp năm nào đã thay đổi hình tượng trở thành một nam thần của Hollywood với một chút hư hỏng và nổi loạn. Rồi cậu trai hư bỗng rơi vào hàng tá những câu chuyện rắc rối và thị phi: từ vụ bê bối tình dục đến những ồn ào tình cảm đổi trắng thay đen hay những lần hành hung, chạy xe vượt tốc độ… Đã có một khoảng thời gian, người người dù ngưỡng mộ tài năng âm nhạc nhưng cũng không khỏi ngán ngẫm lắc đầu và bỏ qua cho những cú trượt dài không phanh của chàng trai trẻ tuổi.

Ngẫm lại những năm tháng tuổi trẻ đã qua, mỗi thứ mất đi, mỗi thứ bỏ lỡ đều đáng để khắc ghi!

Tuổi trẻ mà, sự bồng bột âu cũng là điều dễ thông cảm và bỏ qua. Hào quang và sự nổi loạn vẫn thường song hành cùng nhau đấy thôi. Khi bạn đạt đến một tầm cao danh vọng, khi bạn được vạn người tung hô và có cho mình một khối tài sản khổng lồ thì lẽ dĩ nhiên bạn sẽ tò mò muốn thử gia nhập vào những cuộc chơi. Chỉ là, Justin năm ấy đã trượt dài và “hư” không ít. Đi qua những năm tháng tuổi trẻ bồng bột, giờ đây Justin Bieber đã trưởng thành. Người ta đã được trông thấy một diện mạo quý ông thực thụ!

Hình ảnh chàng trai ngoan hiền đã dần thay đổi bằng một “bad boy” chính hiệu.

Một Selena “khắc cốt ghi tâm” và hàng chục mối tình chóng vánh 

Có một Justin Bieber đào hoa với một danh sách dài ngoằng những bóng hồng đã lướt qua đời anh. Ngay từ những ngày bắt đầu bước vào con đường âm nhạc, anh chàng Baby này đã bắt đầu viết vào danh sách yêu đương của mình những cái tên của các cô gái anh đã yêu. Người nghệ sĩ mà, tâm hồn lãng mạn nên dễ phải lòng ai đó là một điều dễ hiểu!

Danh sách yêu đương của Justin Bieber có gì? Một Caitlin Beadles tình đầu nhiều kỉ niệm, một Jasmine Villages rung động thời tuổi teen, một Sofia Richie chóng vánh hay những cô thiên thần Victoria quyến rũ hẹn hò được đôi ba lần,… Ai cũng có một mối tình khắc cốt ghi tâm và Justin Bieber cũng không ngoại lệ. Yêu đương rối rắm với hàng chục bóng hồng như thế nhưng người con gái đã để lại trong anh nhiều dằn vặt nhất vẫn là Selena Gomez.

Đào hoa là thế nhưngmột khi đã yêu thực sự rồi thì khó lòng dứt được lắm phải không Justin?

Chuyện tình yêu đâu ai nói trước được điều gì. Họ biết và phải lòng nhau từ năm 2010. Đã từng ngọt ngào, đã từng đi đến đâu cũng luôn “dính” lấy nhau không rời và đã từng cứ ngỡ sẽ đi cùng nhau đến lễ đường, thế nhưng câu chuyện đẹp nào cũng sẽ có mặt xấu. Nguyên nhân khiến họ thường xuyên phải cãi nhau và không ngừng hợp tan là vì những câu chuyện ngoài lề. Justin Bieber đào hoa nhất nhì Hollywood, mọi người không lạ gì mấy!

Where Are You Now chính là một trong những lời dằn vặt day dứt của Justin gửi đến Selena.

Và thế đó, cuộc phiêu lưu tình ái có lẽ cũng đã quá dài rồi, đã đến lúc dừng chân và yên bình bên Hailey Baldwin…

Dạo chơi đủ rồi, giờ thì yên bình bên Hailey thôi!

Bạn có nhớ vào cuối năm 2015 anh chàng Justin Bieber đã từng khẳng định giữa Hailey và anh chỉ là bạn thân. Ấy vậy mà chỉ vài tháng sau đó, họ lại tay trong tay hẹn hò nhưng chuyện tình này chỉ kéo dài đến 8 tháng thì đường ai nấy đi. Những tưởng Hailey Baldwin cũng sẽ giống như bao bóng hồng đã lướt qua đời chàng trai này: chóng vánh và mờ nhạt. Thế nhưng có ai mà ngờ đến tháng 6 năm 2018, cả Hollywood và thậm chí là cả thế giới đều được một phen bất ngờ và đổ dồn mọi sự quan tâm đến chuyện tình lãng mạn không thể ngờ này khi Jailey lần nữa trở về bên nhau.

Khoảng thời gian đầu, người ta còn ngờ vực về mối tình này: chắc anh chàng này lại chỉ quen vài ba tháng rồi lại chia tay ấy mà! Nhưng rồi qua từng ngày từng tháng, họ vẫn tình tứ cùng nhau dạo phố và bình lặng như thế cho đến hôm nay và hiển nhiên sẽ còn tiếp tục câu chuyện tình đẹp mơ màng này về sau nữa. Tình yêu đôi khi không cần quá cuồng nhiệt và say đắm. Yên bình cùng nhau trải qua bao vui buồn cuộc sống thế mà lại hay, Justin Bieber và Hailey Baldwin nhỉ!

Ở bên Hailey, Justin ồn ào năm nào đã được thay thế bằng một người đàn ông trưởng thành và sâu sắc.

Nhìn cái cách chàng trai trẻ Justin của chúng ta đã thôi không còn những bồng bột, nổi loạn cũng đủ hiểu Hailey Baldwin có sức ảnh hưởng không hề nhỏ đối với Justin Bieber. Thôi thì đã tìm được bến đỗ của đời mình rồi, giữ cho chặt nhé chàng trai à!

25 tuổi, Justin Bieber sẽ…

25 tuổi, Justin Bieber sẽ là ai và làm gì? Anh sẽ chọn cuộc sống yên bình bên người vợ xinh đẹp và cứ thế đi qua những năm tháng đời người hay sẽ mau chóng trở lại với đam mê âm nhạc của mình và lại lần nữa “oanh tạc” Hollywood bằng những sản phẩm chất lượng mang đậm cá tính của Justin? Đó hẳn còn là một dấu hỏi bỏ ngỏ. Cho dù câu trả lời có là gì đi chăng nữa thì những người yêu mến Justin vẫn sẽ luôn ủng hộ con đường mà anh chọn.

Chúc mừng sinh nhật Justin Bieber!

Hôm nay, chàng trai Baby đã bước sang tuổi 25. Sẽ thật hạnh phúc anh nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất