Âm Nhạc

Mừng Justin Timberlake trở lại, Justin Bieber phấn khích cover hit của thần tượng

Chia sẻ

Hơn ai hết, Justin Bieber là người phấn khích nhất khi chào đón sự trở lại của 'thần tượng' Justin Timberlake bằng bản cover hit single 'Cry Me A River' của nam ca sĩ gạo cội.

Trước thông tin rằng Justin Timberlake sẽ comeback sau thời gian dài nghỉ dưỡng, không chỉ các fans hâm mộ của anh ngóng trông mỏi mòn, mà các nghệ sĩ đồng nghiệp khác cũng “thấp thỏm” không kém vì biết đâu, nam ca sĩ từng giành 9 Grammy này sẽ “đe dọa” vị thế của họ trong năm 2016 này?

Trong số đó có người “hậu bối” cùng tên với anh Justin Bieber. Tuy nhiên, đối với sự xuất hiện của Timberlake, Bieber, người từ lâu đã xem anh như thần tượng của mình, lại tỏ ra hết sức hào hứng trước thông tin đầy bất ngờ này. 

Justin-Timberlake-and-Justin-Bieber-Cover-s-Facebook-christian-beadles-and-justin-bieber-34504284-1312-602

Bằng chứng là tại Purpose Tour diễn ra vào tối hôm qua tại Brooklyn, nam ca sĩ Love Yourself đã dành hẳn một tiết mục để thể hiện lại ca khúc Cry Me A River, hit lớn từ album Justified của Justin Timberlake ra mắt vào năm 2002. Vẫn là phong cách lãng tử đàn guitar quen thuộc, thả mình trên băng ghế dài, Justin Bieber trình diễn phiên bản acoustic nhẹ nhàng khiến khán giả một phen phấn khích và fanchant không ngừng. 

JB

2 tuần trước khi MV Can't Stop The Feeling của JT ra mắt, tại đêm diễn ở Louisville, Bieber cũng từng cover Cry Me A River:

Và cũng không khó để “đào” những video clip tương tự thuở chàng ta còn nhỏ, đã nhiều năm về trước:

Cry Me A River phiên bản gốc:

Rạng sáng ngày 6/5, Justin Timberlake đã cho ra mắt MV ca khúc Can't Stop The Feeling, nhạc phim hoạt hình Trolls sẽ khởi chiếu trong thời gian tới, đánh dấu sự trở lại sau 3 năm “ở ẩn”.

MV Can't Stop The Feeling:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất