Âm Nhạc

Mùa hè cũng không thể 'nóng' bằng đường cong Tóc Tiên trong MV toàn trai 6 múi

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Tóc Tiên vừa có sự trở lại cực sexy với MV "Phút giây tuyệt vời".

Mục tiêu của Tóc Tiên năm 2018 là biến hóa khó đoán cả trong âm nhạc lẫn thời trang và ngay sau concept retro cùng Vì em vẫn (th)ế, Tóc Tiên khiến khán giả “nghẹt thở” khi bất ngờ quyến rũ và gợi cảm hết cỡ trong dự án mới. Với phong cách lần này, có thể nói hiện tại Tóc Tiên vẫn đang nắm giữ ngôi vị “nữ hoàng gợi cảm” của Vpop.

MV Phút giây tuyệt vời

Chia sẻ về việc xuất hiện những chàng trai 6 múi trong MV, Tóc Tiên cho biết đây là yêu cầu của kịch bản và cũng phù hợp với concept mùa Hè nóng bỏng.

Điều đặc biệt nhất là sự xuất hiện của Lê Xuân Tiền - “gà cưng” của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Tuy có sự chênh lệch về tuổi tác nhưng Tiên và Tiền đã có sự ăn ý bất ngờ về cả ngoại hình lẫn diễn xuất.

Phút giây tuyệt vời tiếp tục là một sự kết hợp giữa Tóc Tiên và “phù thủy” âm nhạc Hoàng Touliver cùng nhạc sĩ Rhymastic - chủ nhân hit Yêu 5. Với giai điệu đặc trưng của dòng nhạc EDM mùa hè, ca khúc nổi bật khi sử dụng nhịp trống mang lại cảm giác bắt tai, tưng bừng.

MV Phút giây tuyệt vời được thực hiện bởi đạo diễn Khương Vũ với câu chuyện khá đơn giản nhưng lại đặc trưng khi nói về giấc mơ mùa hè của mọi cô gái trẻ.

Dù MV không có phần vũ đạo “đinh” như các sản phẩm trước nhưng người xem sẽ được chiêu đãi bằng vẻ đẹp nóng bỏng của Tóc Tiên.

Có thể nói đã lâu rồi khán giả mới thấy hình ảnh một Tóc Tiên sexy đến mức “nghẹt thở” như thế này.

Với những thay đổi liên tục về hình ảnh, Tóc Tiên rõ ràng không hề muốn khán giả cảm thấy nhàm chán với mình. Chính điều đó sẽ mang đến những tò mò dành cho cô trong các sản phẩm tiếp theo. Sau MV này, bên cạnh việc tập trung cho lần trở lại ghế nóng Giọng Hát Việt 2018, Tóc Tiên vẫn tiếp tục dồn sức cho những “đứa con tinh thần” mới với phong cách khác biệt.

Một số hình ảnh khác của Tóc Tiên:

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin mới nhất