Mua hàng online đã trở thành nhu cầu thiết yếu như cơm ăn áo mặc của nhiều người. Cũng chính vì độ phổ biến này nên vô vàn tình huống dở khóc dở cười khi order (chốt đơn) đã diễn ra. Mẹ order miếng dán hạ sốt cho con thì nhận được cao dán chữa đau lưng; chiếc váy trong mơ đang sale sập sàn, đặt hàng tưởng được giao trong vài tiếng mà hóa ra chờ héo mòn cả thanh xuân…
Còn từ góc độ người bán, chẳng ai muốn hàng bị trả về vì bể vỡ do vận chuyển; hoặc phải ôm oan ức mà nhận những lời chê trách như “Giao chậm quá”, “Tiền ship mắc dẫy”, “Shipper thấy ghét”… Đặt tâm huyết vào từng món hàng nhưng lại nhận về phản hồi tiêu cực, tất cả chỉ vì sự thiếu chuyên nghiệp của đơn vị giao hàng.
Quả thật giữa thị trường trăm người bán, vạn người mua cùng hằng hà sa số shipper this và that như hiện nay, ai cũng từng nếm thảm cảnh này không ít thì nhiều. Trong MV “O-đờ hỏi Đỏ” mới ra mắt, JustaTee đã khéo léo nhắc tới những tình huống xui xẻo trời đánh này bằng ca từ dí dỏm mà thấm thía: “Bao nhiêu khách yêu nay nghỉ chơi hết”; “Đời em hoá từ niềm vui thành niềm xui”; hay “Xinh như hotgirl mà đứng đây ôm bom”; “Thanh xuân héo khô trông chờ anh tới”…
Đi kèm ca từ giàu sức gợi trên là những khuôn mặt đủ biểu cảm của chủ shop lẫn khách hàng, từ “chán chả buồn nói”, “hờn cả thế giới”, tới “ai khóc nỗi đau này”…
Sau tất cả những xui xẻo ấy, có lẽ tội lỗi đều được đổ lên một chữ: Đen. Nhưng đen thì thôi đi, đỏ đã có JustaTee lo!
Quyết tâm mang vận đỏ đến cho mọi nhà, JustaTee chọn trang phục shipper cool ngầu với mũ bảo hiểm tai mèo đỏ dễ thương, cùng điệu nhảy vẫy tay - lấy cảm hứng từ chú mèo chiêu tài với cánh tay vẫy gọi may mắn, tài lộc. Bên cạnh đó, toàn bộ MV “O-đờ hỏi Đỏ” cũng được bao trùm bởi một màu đỏ rực rỡ. Liệu từng ấy có đủ hóa giải những xui xẻo?
Nhiệm vụ này không hề bất khả thi nếu người bán, bên mua “o-đờ” được đơn vị vận chuyển “đỏ”, với khả năng “Chớp mắt là đến ngay, chi phí thì nhẹ nhàng. Mang đi sự kỹ càng, mang đến sự nhẹ nhàng”. Đây chính là loạt tính từ JustaTee dành cho J&T Express - thương hiệu chuyển phát nhanh nổi bật với sắc đỏ.
Xem MV, khán giả còn khám phá ra một sự trùng hợp thú vị, đó là điểm chung giữa tên gọi J&T và tên chàng ca sĩ JustaTee. Mỗi khi bài hát nhắc đến “J&T”, hình ảnh JustaTee như một vị thần may mắn cũng xuất hiện cùng thông điệp “J&T tới, đỏ tới”.
Cách đặt tên MV theo kiểu chơi chữ cũng khiến nhiều người thích thú. Trong tiếng Việt, “o đờ hỏi” là cách đánh vần chữ “đỏ” - màu tượng trưng cho may mắn và cũng là màu sắc của thương hiệu. Nếu chơi chữ tiếng Việt - Anh, “O-đờ hỏi Đỏ” mang hàm ý nếu muốn order (chốt đơn) thì cứ hỏi Đỏ - tức J&T Express - ắt sẽ gặp may mắn.
Nhờ những yếu tố duyên dáng kiểu tình cờ mà lại hữu ý trên, cùng giai điệu vui nhộn và ca từ đánh trúng tâm lý của tín đồ mua bán online, MV “O-Đờ Hỏi Đỏ” đã được dân mạng hưởng ứng nhiệt tình với cột mốc hơn 1 triệu view chỉ sau 36 tiếng ra mắt.
Với thông điệp “J&T tới, đỏ tới”, J&T Express mong muốn mang đến vận đỏ để doanh nghiệp phất lên như diều gặp gió, còn khách hàng được quan tâm chăm sóc tận tình. Đặc biệt, vận đỏ ấy không chỉ là yếu tố may rủi đầy duy tâm, mà được cụ thể hóa bằng hành động quan tâm và tận tình trong mọi khâu từ nhận hàng, ship hàng đến giải đáp thắc mắc… Cùng với đội ngũ shipper giao - nhận hàng tận tâm và đội ngũ CSKH (hotline 247) nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, J&T Express sẽ giúp công việc mua - bán hàng online của mọi người từ điềm xui hóa niềm vui.
Link MV “O-Đờ-Hỏi-Đỏ”: https://youtu.be/jfu_X_Ytcg8