Âm Nhạc

MTV VMAs 2018 đang rất gần: bạn sẽ không ngờ đến vị 'host' mới tinh này đâu!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Đêm trao giải hoành tráng MTV VMAs 2018 đang đến rất gần...

Vậy là chỉ còn 2 ngày nữa là MTV VMAs 2018 sẽ diễn ra. Sau bao ngày chờ đợi và suy đoán những giải thưởng sẽ thuộc về thần tượng của mình thì ngày thứ hai (20/8) này, mọi nghi vấn đều sẽ được giải đáp tại Radio City Music Hall, New York. Trước khi xem đêm trao giải danh giá này, hãy cùng điểm qua những điều cần biết về VMAs 2018:

Ai sẽ là người dẫn chương trình?

Nếu VMAs 2017, Katy Perry xuất hiện lộng lẫy với vai trò là người dẫn chương trình và cũng là người biểu diễn trong đêm đặc biệt này thì VMAs 2018, nhân vật sẽ nắm giữ vai trò host này chính là “bà mẹ một con” Cardi B.

Người mẹ trẻ Cardi B sẽ đóng vai trò host VMAs năm nay!

Sau khi chào đón cô con gái đầu lòng Kulture Kiari, đây sẽ là lần đầu tiên nữ rapper Cardi B xuất hiện trước công chúng. Được biết, người mẹ trẻ này đã rút lui khỏi concert của Bruno Mars trước đó vì muốn dành nhiều thời gian cho con gái mình sau khi sinh.

Ngậm ngùi hủy tour diễn của Bruno Mars vì sinh con gái, VMAs sẽ là sân khấu đầu tiên Cardi B xuất hiện trước công chúng!

Có những ngôi sao nào được đề cử?

Sự xuất hiện của nàng rapper Cardi B trong VMAs năm nay ắt hẳn sẽ rất hoành tráng vì người mẹ trẻ này là ngôi sao nhận được 10 đề cử - một con số ấn tượng! Cặp vợ chồng Beyoncé - Jay-Z (The Carters) đi liền sau đó với 8 đề cử. Và đồng hạng ba với 7 đề cử là DrakeChildish Gambino.

Cũng không có gì ngạc nhiên khi vợ chồng Beyonce và Jay Z nhận được 8 đề cử!

Một năm bội thu với 10 đề cử ấn tượng, Cardi B nhỉ!

Một trong số những giải thưởng lớn nhất của VMAs là Video của năm. Đây sẽ là trận đấu ngang tài ngang sức với 6 cái tên: Ariana Grande - No Tears Left to Cry, Bruno Mars - Finesse (Remix) [ft. Cardi B], Camila Cabello - Havana [ft. Young Thug], The Carters - APES**T, Childish Gambino - This Is America và Drake - God's Plan.

Havana của nàng Camila Cabello là một trong những ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Video của năm!

Ai sẽ trình diễn trên sân khấu VMAs?

Những cái tên nổi bật sẽ làm “điên đảo” sân khấu VMAs 2018 sẽ là Ariana Grande với ca khúc mới nhất của nàng God Is a Woman, Shawn Mendes sẽ hát In My Blood, Ryan Tedder với One Day, Maluma và Malone.

Ariana Grande liệu sẽ có một màn trình diễn ấn tượng như mùa VMAs 2016?

Anh chàng Travis Scott cũng sẽ có màn biểu diễn solo đầu tiên với những bài hát từ album mới phát hành của anh: Astroworld. Trong khi đó, Nicki Minaj cũng sẽ biểu diễn, nhưng không phải tại Radio City mà một địa điểm khác ở New York.

Cũng sẽ không thể thiếu màn trình diễn của nàng Queen Nickki Minaj.

Màn trình diễn được mong chờ nhất của đêm không ai khác chính là nữ ca sĩ Jennifer Lopez - người sẽ được nhận được giải thưởng lớn nhất của MTV (giải thưởng Video Vanguard của Michael Jackson). Nữ ca sĩ sẽ trình diễn tất cả những ca khúc hit của mình vào đêm 20/8.

Ắt hẳn bản hit On The Floor sẽ không thể thiếu trong sân khấu năm nay của nàng Lopez!

Ai sẽ góp mặt trong đêm VMAs?

Những cái tên sẽ giúp Cardi B công bố các giải thưởng của năm nay chính là  Kevin Hart, Tiffany Haddish, Blake Lively, Liam Payne, DJ Khaled, nhóm nhạc Backstreet Boys, Common, Millie Bobby Brown, Keegan-Michael Key, Lenny Kravitz, Olivia Munn, Bebe Rexha, Rita Ora, Gucci Mane, Teyana Taylor, Zedd, G-Eazy, Lil Uzi Vert, Amandla Stenberg Shay Mitchell.

Năm chàng trai của nhóm nhạc nổi tiếng Backstreet Boys sẽ góp mặt trong đêm trao giải.

Làm sao để theo dõi MTV VMAs năm nay?

Trước khi đêm trao giải VMAs diễn ra vào 9 giờ tối 20/8 (8 giờ Việt Nam), trang PEOPLE và MTV sẽ livestream trên thảm đỏ vào lúc 7 giờ 30 (6 giờ 30 Việt Nam). VMAs 2018 sẽ được phát trực tiếp trên MTV.

Thảm đỏ VMAs 2017 với những bộ cánh đầy ấn tượng.

MTV VMAs 2018 liệu có thành công?

MTV VMAs 2018 năm nay ắt hẳn sẽ có những bất ngờ và đặc biệt khi có rất nhiều những cái tên mới đã góp mặt trong đêm trao giải này. Bật mí những điều cần biết trong lễ trao giải năm nay, điều còn lại chính là chờ đợi ngày 20/8, những câu hỏi như ai sẽ rinh về nhiều giải thưởng nhất? Liệu sẽ có màn trình diễn nào hoành tráng góp mặt vào danh sách những sân khấu VMAs ấn tượng nhất lịch sử? Và liệu sẽ có scandal nào gây sốc như chuyện Kayne West giật mic Taylor Swift và khiến cô nàng bật khóc? Tất cả sẽ được giải đáp sớm thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất