Âm Nhạc

MTV VMAs 2017: Pink 'gây bão' với màn nhận giải và cách dạy con truyền cảm hứng

Tuấn Hà
Chia sẻ

Khoảnh khắc nữ ca sĩ nhạc Rock n Roll chia sẻ câu chuyện về cô con gái ngay trên sân khấu "MTV VMAs 2017" đang được cộng đồng mạng nhanh chóng truyền tay nhau.

Sáng nay 28/8 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải MTV VMAs 2017 (MTV Video Music Awards) đã được diễn ra tại trung tâm The Forum, Inglewood, California. Những sân khấu rực rỡ nhất đã diễn ra, hàng loạt giải thưởng quan trọng đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Điều thú vị, không chỉ còn là 1 lễ trao giải đề cao tính giải trí, MTV VMAs ngày hôm nay còn mang tới 1 câu chuyện vô cùng xúc động, truyền cảm hứng. Nhân vật chính là Pink cùng câu chuyện mà nữ ca sĩ chia sẻ về cô con gái ngay trên sân khấu nhận giải

Ngoài phần trình diễn những bản hit đình đám, Pink còn có màn nhận giải vô cùng đặc biệt.

Nữ ca sĩ chia sẻ về câu chuyện tự ti của con gái cô và cách mà nữ ca sĩ nhạc Rock đã giải quyết.

- Một ngày khi đang lái xe đưa con đi học, với giọng rất buồn bã, cô bé nói với tôi: “Mẹ ơi, con thấy mình là đứa con gái xấu nhất con từng gặp”

- Tôi đã nói: Hả?

-Thực sự là vậy. Con như 1 cậu con trai để tóc dài.

- Tôi không nói gì thêm và thay vào đó là gửi cho bé 1 cái powerpoint ngay khi về đến nhà. Tôi đã kể ra câu chuyện của những ngôi sao rock lưỡng tính, những người đã sống thật với chính mình. Và một điều chắc chắn là họ đã rất hạnh phúc, từng ngày. Và học tiếp tục vẫy những lá cờ để truyền cảm hứng sống cho tất cả mọi người. Đó là Michael Jackson, George Michael, Elton John,…

- Rồi tôi hỏi con gái của tôi: “Con thấy mẹ trông thế nào?”

- Bé trả lời: “Mẹ rất đẹp”.

- Cảm ơn con yêu. Từng có nhiều người không nói tốt về mẹ, đưa mẹ vào những câu chuyện đùa của họ để chế giễu. Họ nói mẹ vạm vỡ, quá béo, thậm chí như đàn ông. Khi đó, con thấy mẹ có nuôi tóc dài không?

- Dạ, không!

- Thế con có thấy vé những đêm nhạc của mẹ vẫn “cháy” sạch không?

- Có ạ!

- Thế đó, con yêu. Chúng ta không hề thay đổi bản chất. Chỉ là cầm những viên sỏi lên và biến chúng thành những viên ngọc trai lấp lánh. Và chúng ta giúp mọi người thay đổi để họ có thể cảm nhận được nhiều vẻ đẹp hơn trong cuộc sống này.

Con gái của Pink cũng có mặt ở dưới để nghe những chia sẻ của mẹ.

Phần nhận giải truyền cảm hứng của Pink nhận được những tràng vỗ tay không ngớt.

Pink, màn nhận giải Video Vanguard và cách dạy con truyền cảm hứng

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất