Âm Nhạc

MTV EMAs: Mr. Đàm bứt phá, Hương Tràm rút lui còn Isaac đâu rồi?

Anh Min
Chia sẻ

Đang có một sự "rượt đuổi" hấp dẫn trong trận chiến này!

Vào chiều ngày 14/8 vừa qua, nữ ca sĩ Hương Tràm đã chính thức tuyên bố mình sẽ rút khỏi danh sách đề cử và dừng chân tại cuộc đua bình chọn đại diện Việt Nam tham dự giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA 2017.

Hương Tràm gây bất ngờ khi là 1 trong những cái tên sáng giá nhưng lại rút khỏi cuộc đua.

Theo đó, quản lý của nữ ca sĩ này chia sẻ: “Do hiện tại Tràm đang khá bận để tập trung cho các dự án riêng và những sản phẩm đang trong quá trình thực hiện nên không thể dành nhiều thời gian để tham gia tranh giải. Đồng thời bản thân Tràm cũng muốn rằng mình sẽ phải có nhiều đóng góp âm nhạc hơn nữa cho nước nhà để xứng đáng với giải thưởng nên xin được rút đơn đăng ký tham gia giải thưởng EMA 2017″.

Đường đua bình chọn của MTV EMA 2017 đang thật sự nóng hơn bao giờ hết. Theo kết quả vừa công bố lúc 17h ngày 15/8, Vũ Cát Tường hiện đang dẫn đầu với số lượng bình chọn cao nhất trong danh sách đề cử với 426.692 lượt vote và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Kế đến là “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng đang bứt phá mạnh mẽ khi tăng hơn 140.000 lượt vote sau một đêm để vươn lên vị trí thứ 2. Điều bất ngờ chính là cái tên tưởng chừng sở hữu lượng fan đông đảo của Vpop Isaac lại đang chỉ dậm chân tại vị trí thứ 4, sau Trọng Hiếu.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất