Âm Nhạc

Valentine này, Mr. Siro tung bản cover ballad buồn 7 năm trước dành cho những trái tim tan vỡ

Anh Min
Chia sẻ

Mặc dù là ngày Lễ tình nhân đầy ngọt ngào nhưng chắc chắn rằng, bên ngoài kia vẫn có không ít những trái tim đang tan vỡ vì tình yêu.

Sáng ngày 14/2, Mr Siro bất ngờ “đánh úp” fan của mình bằng bản piano cover ca khúc Phải chi lúc trước anh sai. Vẫn với phong cách quen thuộc, ngồi bên cây đàn piano và phiêu theo âm nhạc. Phải chi lúc trước anh sai là ca khúc được ra mắt cách đây nhiều năm của Mr. Siro. Với phiên bản cover lần này, anh vẫn mang đến một cảm giác hoàn toàn mới và không hề nhàm chán với người hâm mộ.

Mặc dù là ngày Lễ tình nhân đầy ngọt ngào nhưng chắc chắn rằng, bên ngoài kia vẫn có không ít những trái tim đang tan vỡ vì tình yêu. Thế nên, một bản ballad buồn như thế này sẽ giúp họ tìm thấy được sự đồng điệu, phần nào xoa dịu nỗi buồn sâu bên trong lòng.

Mr. Siro cover Phải chi lúc trước anh sai 

Bên dưới phần bình luận, Mr. Siro còn để lại những dòng chia sẻ tâm tư, tình cảm, lời tri ân sâu sắc đến người hâm mộ, những người đã lắng nghe âm nhạc của anh mà không quan tâm đế ngoại hình bên ngoài trong suốt nhiều năm qua.

“Chân thành cảm ơn các bạn đã lắng nghe nhạc anh trong suốt hơn 10 năm qua, hay 5 năm qua, chúng ta vẫn luôn đồng điệu với nhau trong tâm hồn qua âm nhạc, mà không để tâm đến ngoại hình của anh. Bên trong anh vẫn là anh, cho dù ngoại hình anh có mập ốm thế nào, các bạn cũng sẽ lắng nghe những giai điệu từ tâm hồn của anh như từ trước đến giờ nhé. Chân thành cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ và động viên của các bạn trong suốt những năm qua, love you SRC” - nguyên văn lời Mr. Siro chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất